Thứ Sáu, 17 tháng 2, 2017

Trang trí sân vườn theo phong cách thiết kế Mosaic

Trang trí sân vườn theo phong cách Mosaic là sự chọn lựa các mảnh vụn gốm sứ, thuỷ tinh hay đá với nhiều màu sắc không giống nhau tạo nên nhiều khung cảnh có sức lôi cuốn người xem. Và phong cách thiết kế Mosaic này ngày một phát triển mạnh trong lĩnh vực trang trí làm đẹp sân vườn ở nước ta.

Thiết kế cây hoa cảnh sân vườn theo phong cách Mosaic là quý khách sẽ thu thập nhiều hòn đá cuội, viên sỏi có nhiều màu sắc và kích cỡ khác nhau, và sau đó dựa vào bàn tay khéo léo để tạo nên các hình ảnh đẹp nhằm mang đến một vườn cây cảnh đẹp thơ mộng, hấp dẫn hơn trong mắt khách thăm vườn.
Đối với những khu vườn có diện tích nhỏ, quý vị nên trang trí sân vườn với các đường vòng nhằm đem đến sự nhẹ nhàng cho không gian nhà vườn. Hoặc mọi người có thể tinh tế tạo nên một nhà vườn theo hình dạng xoắn ốc và dùng sỏi làm vật liệu. Và đặt các chậu cây xung quanh để ngôi nhà luôn tràn ngập sắc màu thiên nhiên.


Hay quý vị có thể kết hợp giữa khu vườn châu Âu và phong cách thiết kế Mosaic để đem lại một sự mới mẻ, phong phú về cách thức trình bày. Sự phối hợp hài hoà giữa cây cối trong vườn và những bức tường, đồ dùng hay lối đi được trang trí sân vườn theo phong cách thiết kế Mosaic sẽ mang đến một vẻ đẹp riêng mà không có sự kết hợp nào đem đến.
Con đường được thiết kế dựa theo hoa văn thảm Ba Tư
Một ưu điểm trong phong cách Mosaic để được nhiều người sử dụng là sự không giới hạn trong cách trang trí, nơi trang trí, để quý khách có thể tự do sáng tạo, tưởng tượng, đem lại cảm giác tươi mới cùng những trải nghiệm tuyệt vời mỗi ngày khi được đắm mình vào không gian nhỏ mang phong cách thiết kế Mosaic hết sức lôi cuốn.


Mỗi một góc nhỏ trong sân vườn của ngôi nhà mọi người sẽ trở nên đẹp và thu hút được nhiều người xem hơn nhờ vào phong cách thiết kế Mosaic, dựa vào cách trang trí đầy sáng tạo. Đặc biệt khi quý vị có sự giúp đỡ của các kiến trúc sư của công ty sân vườn chúng tôi với kinh nghiệm dày dặn trong nghề chăm sóc làm đẹp thiết kế nhà vườn sẽ đem lại một sân vườn đẹp đầy thơ mộng đúng như mong ước của các bạn.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét