Thứ Ba, 21 tháng 2, 2017

Sân vườn đẹp với vẻ mộc mạc từ sỏi đá tự nhiên

Ngày nay đời sống tăng cao, và những gia chủ mong muốn chọn đá tự nhiên dùng vào việc trang trí cho sân vườn của chính mình. Với kế hoạch muốn tiến đến một không gian sống thân thiện, thoải mái với thiên nhiên, an toàn cho sức khoẻ, vì vậy những ngôi nhà đã có được một sân vườn đẹp với vẻ giản dị của sỏi đá tự nhiên.

Đá không chỉ có hiệu quả trong việc ốp tường, trang trí nhà mà còn có ưu điểm trong việc trang trí sân vườn, tiểu cảnh. Sự hiện diện của đá tự nhiên làm cho môi trường sống trở nên thân thiện với cảnh quang thiên nhiên hơn. Tuy vậy nhiều khách hàng vẫn chưa rõ cách dùng đá trong việc trang trí, làm khu vườn mất đi nét đẹp thẩm mỹ.

Cho nên mọi người cần đến sự giúp đỡ từ lời tư vấn, sự hướng dẫn và những lời khuyên của những chuyên gia trong lĩnh vực thiết kế trang trí nhà vườn. Và Dthouse chúng tôi là một trong số đơn vị chuyên về dịch vụ thiết kế trang trí nhà vườn, mọi người có thể liên hệ với công ty chúng tôi bất cứ lúc nào quý khách có kế hoạch.
Để có được một sân vườn đẹp thơ mộng, các bạn cần phải biết cách chọn lọc các loại đá để hòa hợp chúng với nhau. Chẳng hạn như quý vị nên chọn những loại đá lâu năm và tự nhiên, có bề mặt xù xì, gồ ghề thì càng tăng thêm tính giá trị. Nếu các bạn sử dụng để trưng bày thì có thể chọn đá cuội, đá granite, đá hộc…Hơn nữa để tạo cho nhà vườn thêm đa dạng và phong phú thì các bạn có thể liên kết đá tự nhiên và đá nhân tạo, sắp xếp xen kẽ với nhiều loại cây trong vườn đem đến một lối đi bằng đá, tường đá hay bờ suối đá…

Và dưới đây là một số điều cần lưu ý trong việc dùng đá trang trí nhà vườn:
1/ Qúy khách nên chọn đá và cây có kích cỡ thích hợp với nhau, hạn chế dùng cây có kích cỡ quá to che lấp không nhìn thấy đá.
2/ Người ta thường sử dụng để trang trí đá thành một nhóm và không nên để riêng lẻ. Thêm vào đó còn kết hợp với bụi cây, bụi cỏ, hoa…Tạo nên các tiểu cảnh hòn non bộ nhằm giúp nhà vườn càng đẹp hơn.

3/Mọi người không quá lợi dụng vẻ đẹp của đá mà dùng quá nhiều trong sân vườn đẹp, vậy thì theo phong thuỷ sân vườn sẽ làm cạn khí dương và nhiều khí âm.
Ngày nay lượng người chơi đá ngày càng nhiều và đã hình thành một sợi dây liên kết cảm xúc giữa con người và thiên nhiên. Từ những vật giống như vô tri vô giác, không xinh đẹp lại trở nên thân thiện với cuộc sống của con người, tất cả là nhờ vào thiên nhiên và con người.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét