Chủ Nhật, 5 tháng 2, 2017

Sân vườn đẹp và tươi mát với vẻ thuần khiết của đá tự nhiên

Hiện nay đời sống xã hội ngày càng tăng cao, và nhiều chủ đầu tư mong muốn sử dụng đá tự nhiên dùng vào việc trang trí cho sân vườn đẹp của chính các bạn. Với mục tiêu mong muốn tiến đến một cuộc sống thân thiện, gần gũi với thiên nhiên, bảo đảm cho sức khoẻ, cho nên những gia đình đã có được một khu vườn tươi mát với vẻ giản dị của sỏi đá tự nhiên.

Sân vườn đẹp và tươi mát với vẻ thuần khiết của đá tự nhiên


Đá không chỉ có công dụng trong việc ốp tường, cầu thang mà còn có khả năng trang trí cho khu vườn, tiểu cảnh. Sự có mặt của vật dụng đá tự nhiên khi thi công sân vườn làm cho không gian sống càng thân thiện với thiên nhiên hơn. Tuy nhiên nhiều gia đình vẫn chưa rõ cách dùng đá để trang trí, làm khu vườn mất đi vẻ đẹp mang tính thẩm mỹ.

Sân vườn đẹp và tươi mát với vẻ thuần khiết của đá tự nhiên


Do đó quý vị cần đến sự giúp đỡ từ lời tư vấn, sự hướng dẫn, lời khuyên của nhiều chuyên gia, các kiến trúc sư trong ngành thiết kế chăm sóc nhà vườn. Và công ty Dthouse là một trong những đơn vị chuyên về dịch vụ chăm sóc làm đẹp sân vườn, các bạn có thể liên hệ với chúng tôi bất kể vào lúc nào mọi người có nhu cầu.

Để có được một sân vườn đẹp thơ mộng, các bạn cần phải biết cách chọn lựa những loại đá để phối hợp với nhau. Chẳng hạn như mọi người nên chọn những loại đá lâu năm và từ tự nhiên, có bề mặt nhám, gợn sóng thì càng tăng thêm tính giá trị. Nếu quý khách dùng để trưng bày thì có thể sử dụng đá cuội, đá granite, đá hộc…Hơn nữa để tạo cho sân vườn thêm đa dạng và phong cách thì mọi người có thể kết hợp giữa đá tự nhiên và đá nhân tạo, sắp xếp xen kẽ với nhiều loại cây trong sân vườn mang lại một lối đi bằng đá, tường đá hay bờ suối đá…

Sân vườn đẹp và tươi mát với vẻ thuần khiết của đá tự nhiên


Và dưới đây là một số điều cần lưu ý trong việc sử dụng đá trang trí khu vườn:

1/ Qúy khách phải chọn lọc đá và cây có kích cỡ hòa hợp với nhau, không nên sử dụng cây có kích thước quá to che lấp không nhìn thấy đá.

2/ Người ta thường sử dụng để trang trí đá thành một cục và ít khi để riêng lẻ. Bên cạnh đó còn phối hợp với bụi cây, bụi cỏ, hoa…Làm nên các tiểu cảnh hòn non bộ giúp nhà vườn càng đẹp hơn.

                                       Sân vườn đẹp và tươi mát với vẻ thuần khiết của đá tự nhiên

3/Mọi người không nên tận dụng vẻ đẹp của đá mà sử dụng quá nhiều trong sân vườn, như vậy theo phong thuỷ sẽ làm hao hụt khí dương và nhiều khí âm.

Ngày nay lượng người dùng đá trang trí sân vườn đẹp ngày càng một nhiều và đã trở thành một swoij dây liên kết cảm xúc giữa con người và môi trường thiên nhiên. Từ các vật giống như vô thức, xấu xí lại trở nên thân thiện với cuộc sống sinh hoạt hằng ngày, tất cả là nhờ vào thiên nhiên và con người.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét