Thứ Tư, 15 tháng 2, 2017

Thiết kế thi công thác nước nhân tạo bên trong nhà

Hiện giờ giữa chốn phồn hoa giữa chốn phồn hoa thành thị tấp nập, chúng ta lại muốn quay về nhà để được hòa mình vào thiên nhiên, vào những nhạc điệu du dương trong lành mà thiên nhiên mang đến. Chính vì thế mà dịch vụ thiết kế thi công thác nước nhân tạo trong nhà đã được thành lập ở công ty Dthouse.

Để làm phong phú môi trường sống trong nhà và làm mất đi sự tẻ nhạt và khô khan mà nội thất trong nhà đem đến, các kiến trúc sư của Dthouse đã tận dụng những không gian trống trong nhà như dưới gầm cầu thang, lan can, giếng trời… để có thể  thiết kế thi công thác nước nhân tạo nhằm mang lại một môi trường sống xanh vào trong ngôi nhà của các bạn, làm hoàn thiện môi trường sống hơn.
Thiết kế tiểu cảnh thác nước trong nhà.
Thiết kế thi công tiểu cảnh nước giếng trời.
Thi công thiết kế thác nước ở phía sân trong

Vì diện tích thi công thiết kế thác nước nhân tạo bên trong nhà là rất chật chội vì thế nên có đôi bàn tay khéo léo, chuyên nghiệp mới có thể tạo được ấn tượng.
Tuy chỉ với diện tích rất nhỏ nhưng hiệu quả mà nó đem lại vô cùng lớn. Không những làm đổi mới môi trường sống mà còn mang đến một luồng không khí mới cho ngôi nhà của chính quý khách.
Thiết kế thác nước ở dưới gầm cầu thang dưới gầm cầu thang.
Không quá cầu kỳ và phức tạp, thiết kế thác nước trong nhà được làm nên từ nhiều nguyên vật liệu đơn giản, dễ thấy như cây cỏ, hoa lá, nước, sỏi đá, mọi thứ đã mang đến một không gian sống mới mẻ, làm thay đổi ít nhiều phần nào kiến trúc của ngôi nhà.
Thi công thiết kế thác nước ở gầm cầu thang
Thiết kế thi công thác nước trong phòng khách.
Thiết kế tiểu cảnh thác nước giếng trời.
Không gian nội thất sẽ trở nên cuốn hút và sinh động hơn nhờ vào tiếng nước chảy róc rách, đưa nhịp sống tấp nập hiện đại quay trở về với thiên nhiên trong lành. Hy vọng với nhiều gợi ý nhỏ trên đây, quý khách có thể lựa chọn cho riêng mình một thác nước vừa hợp với phong thuỷ sân vườn lại vừa hợp với thẩm mỹ, nội thất của căn nhà.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét