Thứ Năm, 23 tháng 2, 2017

Thiết kế vườn hoa ban công nhà phố đầy sức sống

Với kích thước ngôi nhà phố ngày càng thu hẹp như hiện nay thì giải pháp thiết kế vườn hoa ban công dùng để nghỉ ngơi là một trong những cách được nhiều khách hàng sử dụng. Ban công là nơi các thành viên trong gia đình ngồi quây quần bên nhau tâm sự,thư giản, nghỉ ngơi. Sau những giờ làm việc căng thẳng mệt mỏi ở bên ngoài, thì một cái ban công nhỏ chính là nơi có thể giúp ta tận hưởng được bầu không khí mát mẻ và trong lành.

Và để có thể thiết kế vườn hoa ban công được thì không có gì là khó khi quý khách đến với dịch vụ thiết kế thi công sân vườn của công ty Dthouse. Dthouse chúng tôi sẽ biến ban công nhà quý khách thành một khu vườn ở bên ngoài, nơi mà mọi người có thể tận hưởng được bầu không mát mẻ do cây cỏ mang lại thông qua chiếc ban công nhỏ nhắn nhà mình.
Trang trí ban công có diện tích nhỏ trở thành một nhà vườn tuyệt đẹp với cỏ cây hoa lá là yếu tố chính. Nhưng các bạn có thể trang trí thêm để làm ban công trở thanh nơi thư giản nghỉ ngơi tốt nhất cho gia đình bạn.
Và dưới đây là một số chỉ dẫn cho các bạn trong việc trang trí làm đẹp ban công của mình được Dthouse gửi đến. Trong các chỉ dẫn khác nhau dưới đây, quý khách cần chọn lọc và lựa chọn xem mẫu trang trí nào phù hợp với khung cảnh và kiến trúc gia đình quý vị.
Các kiến trúc sư đã thiết kế thêm khung lan can bảo vệ làm đem đến một ban công đẹp.
Hình ảnh ban công được thiết kế một cách tự nhiên với cây cối dạng thân leo, cành nhỏ và ít cắt tỉa. Chính điều này làm cho không gian ban công trở nên thoáng đãng, mát mẻ hơn.
Đây là ban công được thiết kế để tạo ra một môi trường xanh sạch và gắn kết các thành viên trong gia đình với nhau. Bên cạnh nhân tố là hoa cỏ thì môi trường sinh hoạt cũng được chú ý tới. Bộ bàn ghế có thiết kế đơn giản được sử dụng rộng rãi và có nhiều người ưa chuộng.
Đây là ban công được thiết kế đơn giản. Hai chiếc ghế dài và cây xanh được sử dụng ở ban công không tạo nên sự chú ý nhiều. Nhưng thoáng nhìn lướt qua nó làm nên cảm giác tràn đầy năng lượng sống và tươi mới hiện đại. Điều này còn phụ thuộc vào đèn chiếu sáng.
Công ty Dthouse chúng tôi giàu kinh nghiệm và chuyên môn cao, đã từng thiết kế vườn hoa ban công cho các công trình mang tính tầm cỡ, vì thế quý khách có thể đặt niềm tin về tay nghề và chất lượng dịch vụ sân vườn mà chúng tôi cung cấp. Công ty Dthouse chúng tôi khẳng định sẽ tạo nên cho quý vị một ban công mang về giá trị tinh thần lớn lao, sẽ không làm các bạn thất vọng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét