Thứ Hai, 20 tháng 2, 2017

Thiết kế tiểu cảnh sân vườn dưới gầm cầu thang

Từ trước đến nay, nhiều hộ gia đình vẫn dùng phía dưới gầm cầu thang là nơi chất đồ hoặc để trống. Tuy nhiên nếu chúng ta biết cách tận dụng và thiết kế thì có thể biến nơi đây trở thành một không gian có ích đối với môi trường sinh hoạt bên trong. Chính vì vậy công ty chúng tôi đã xây dựng nên dịch vụ thiết kế tiểu cảnh sân vườn phía dưới chân cầu thang.
Trang trí tiểu cảnh phía dưới chân cầu thang sẽ giúp cho căn nhà của mọi người được tăng thêm nét đẹp, ngoài ra còn mang lại một môi trường sống thoáng đãng, thoáng mát và đem lại tính giá trị thẩm mỹ cao.
Chỉ cần vài bước thiết kế tiểu cảnh sân vườn đơn giản phía dưới gầm cầu thang, căn nhà nhỏ của bạn sẽ đem đến sự nổi bật và đầy ấn tượng.
Và dưới đây là một vài mẫu mô hình về thiết kế tiểu cảnh sân vườn phía dưới gầm cầu thang mà chúng tôi muốn giới thiệu đến cho quý vị tham khảo để có thêm ý tưởng thiết kế cho căn nhà riêng của các bạn.
Đây là một mẫu mô hình thiết kế với sự mát mẻ, đem đến sự thoải mái cho chủ sở hữu tuy nhiên cũng rất tinh tế. Hình mẫu thiết kế này lựa chọn vật liệu chủ yếu là dòng nước, sỏi đá và cây cảnh, đem lại một khung cảnh thiên nhiên vào trong ngôi nhà.
Là sự liên kết của các lọ gốm đặt trên bãi cỏ mang lại cho không gian gầm cầu thang thêm đẹp mắt.
Trang trí sân vườn với tone màu của ánh sáng từ đèn điện cùng chậu cá cảnh ở phía dưới cầu thang sẽ giúp cho khung cảnh căn nhà của các bạn trở nên lung linh hơn.
Một sân vườn với cây xanh và đá sỏi trắng là thành phần chính mang đến sự sinh động và đẹp mắt cho căn nhà của quý khách.
Tiểu cảnh gầm cầu thang thường là nơi có không gian nhỏ hẹp và góc cạnh. Vì vậy chúng ta cần thiết kế giản dị, đảm bảo tính gọn gàng, hoà hợp với không gian nội thất bên trong căn nhà. Chọn lựa tiểu cảnh khô hay tiểu cảnh nước phụ thuộc vào sở thích và địa hình của gầm cầu thang từng nhà. Nhưng mọi người có thể yên tâm khi tìm đến dịch vụ thiết kế tiểu cảnh của công ty chúng tôi. Công ty chúng tôi có trong tay một đội chuyên gia có nhiều kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao và sự hiểu biết rộng về phong thuỷ sân vườn. Cho nên sẽ đem lại cho quý khách một không gian sống trong lành, thoải mái.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét