Chủ Nhật, 26 tháng 2, 2017

Mẫu thiết kế hòn non bộ hợp phong thủy trong sân vườn

Thiết kế hòn non bộ chẳng những đẹp mà nó còn có tác dụng rất tích cực về mặt phong thủy.Cách sắp đặt hòn non bộ cần được thực hiện theo một nguyên tắc về mặt phong thủy nhất định nhằm mang lại tính thẩm mỹ cao cho không gian sân vườn.Sau đây cùng tìm hiểu về bí quyết xếp đặt hòn non bộ trong khu vườn nhé.

Nếu không gian diện tích sân vườn nhà của mọi người rộng có thể đặt hòn non bộ ở phía sau nhà nhằm tạo nên một vị thế chắc chắn cho căn nhà đồng thời sẽ thích hợp về mặt phong thủy hơn.
Trong trường hợp khuôn viên nhà nhỏ, sân trước rộng cũng có thể đặt hòn non bộ loại nhỏ ở phía trước nhà.
Ngoài ra, không nhất định bắt buộc mọi người phải thiết kế hòn non bộ trong sân vườn mà phụ thuộc vào thị hiếu và phong cách của mỗi người mà thiết kế tiểu cảnh thích hợp.Nhưng khi thiết kế cần phải tuân thủ những nguyên tắc về mặt phong thủy sân vườn nhằm mang lại tài vận tốt cho chủ nhân căn nhà.

Việc thiết kế hòn non bộ trong sân vườn thường tạo nên một điểm nhấn đẹp mắt mang lại hiệu quả cao cho gia chủ, nhưng cũng còn tùy vào cung và mạng của chủ nhân ngôi nhà mà đặt hướng đặt hòn non bộ sao cho phù hợp nhất.
Đặt hòn non bộ ở hướng tây bắc là đại cát nhưng một mực phải phối hợp với những cây xanh nhằm tăng tính thẩm mỹ cho công trình.
Hòn non bộ ở hướng tây là cát. Cho nên cần trang trí thêm những cây cao có tác dụng để che nắng và hạn chế thời tiết nóng Tây nam là hướng bất lợi, không thích hợp cho việc thiết kế và đặt hòn non bộ, vì sẽ không mang đến may mắn cho gia chủ.
Ở trên là vài thông tin cơ bản về cách sắp đặt hòn non bộ cho thiết kế tiểu cảnh sân vườn đẹp và phù hợp phong thủy. Mọi nhu cầu thi công xây dựng, hãy nhấc máy gọi ngay đến doanh nghiệp sân vườn đẹp Dthouse, để nhận được sự giải đáp tốt nhất và chọn cho gia đình một giải pháp phù hợp nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét