Thứ Ba, 28 tháng 2, 2017

Mẫu thiết kế tiểu cảnh sân vườn đẹp

Ngôi nhà đẹp chẳng thể thiếu 1 không gian tiểu cảnh nhà vườn đẹp. Việc thiết kế tiểu cảnh sân vườn nó đòi hỏi ý tưởng sáng tạo, hiểu biết sâu rộng cũng như đặc tính màu sắc của cây, kích thước cũng như những vật dụng để tạo nên ngoại hình độc đáo để giúp tạo nên tổng thể sân vườn đẹp .Thiết kế sân vườn đẹp cần với sự phối hợp tinh tế giữa các yếu tố cơ bản: đất, nước, đá, cây và không gian, gần như hòa quyện lại vơi nhau tạo nên một bức tranh thiên nhiên tuyệt đẹp và phong cách.
Thiết kế tiểu cảnh sân vườn tạo điều kiện cho không khí của khu vườn trở nên trong lành thông thoáng tuyệt vời hơn. Tiểu cảnh sân vườn nó không yêu cầu gia chủ phải có được một khuôn viên rộng lớn mà chỉ cần thiết kế sao cho hòa quyện với không gian ngôi nhà và thích hợp phong thủy

Sân vườn đẹp sở hữu bề ngoài nhẹ nhõm, cùng có sự phối hợp của cây hoa cảnh sân vườn hay một bộ bàn ghế nhỏ cũng khiến nên sự lãng mạn cho khu vườn, đây sẽ là nơi xuất sắc để các thành viên trong gia đình cộng nhau trò chuyện, ngắm cảnh và hàn quyên tâm sự…
Thiết kế tiểu cảnh sân vườn đẹp song song phối hợp sở hữu các cái gỗ, đá, gốm sứ… cũng làm nên 1 cảm giác ấm áp và thân thiện cho không gian sống.
Dưới đây là một đôi lưu ý lúc mẫu mã và thi công tiểu cảnh sân vườn đẹp
Một số lưu ý lúc thi công sân vườn đẹp:
-1 số sân vườn thường nên treo một chuông gió, vì chuông gió đem đến sự cường thịnh, sự may mắn cho gia chủ. Các chuông gió lắc theo các cơn gió thoảng qua mang lại âm thanh nhẹ nhàng, thú vị.
- Không chỉ trong ngôi nhà mới cần hợp phong thủy mà ngoài khu vườn cũng rất cần. Khi thiết kế sân vườn nên hạn chế tạo những góc cạnh vuông vức và sắc bén, nên bo tròn các góc cạnh để với được phong thủy phải chăng. những góc nhọn, sắc như thế làm cho gia chủ luôn thấy căng thẳng và áp lực. ngoài ra lúc tạo lối đi nên tạo lối đi uốn khúc vòng quanh giúp bạn sở hữu sự thảnh thơi và cân bằng trong tâm hồn khi đi dạo trong khu vườn của mình.
- Nên chọn những sắc tươi sáng giúp mang lại bầu không khí vui vẻ, giúp tinh thần gia chủ phấn khởi hơn.Khi chọn hoa cũng thế, hãy chọn trồng những mẫu hoa màu sáng, rực rỡ cho khu vườn sặc sỡ hay gia chủ cũng có thể chọn lựa gam màu sáng nhẹ như xanh dương, trắng, hồng nếu muốn có một không gian êm đềm, nhẹ nhàng.

- Một dòng suối, thác nước nhỏ nhân tạo, hoặc 1 ao hồ nho nhỏ sẽ là nhân tố mang đến phong thủy tốt. Theo phong thủy, nước tượng trưng sự xa hoa, no ấm trong cuộc sống và đem lại tinh thần nhẹ nhõm và thanh thản hơn. Và lưu ý nên giữ làn nước luôn trong và sạch sẽ.
- Thi công nhà vườn đẹp, mọi người nên bố trí đèn sáng thích hợp về ban đêm để sẽ hạn chế được những rắc rối, tâm lý không được thư giãn.
Với các lưu ý trên, chắc hẳn bạn sẽ tự tay thiết kế ngoài mặt cho mình một tiểu cảnh sân vườn đẹp, tuy nhiên nếu bạn đang cần tìm đơn vị thiết kế thi công sân vườn, bạn gọi ngay cho công ty sân vườn chúng tôi nhé. Chúng tôi sẽ mang đến cho bạn 1 sân vườn đẹp hợp phong thủy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét