Thứ Ba, 3 tháng 1, 2017

Thi công hòn non bộ ngoài trời tuyệt đẹp


Trong thiết kế khu vườn thì việc thi công hòn non bộ đẹp không chỉ gây ấn tượng cho môi trường sống của quý khách mà còn có tác dụng về yếu tố phong thuỷ. Nếu chúng ta biết cách sắp xếp hòn non bộ theo đúng hướng thì sẽ giúp gia chủ tránh khỏi được nhiều điều xấu trong tương lai. Và hôm nay, công ty Dthouse chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn 5 mẫu hòn non bộ đẹp để giúp quý vị có thêm ý tưởng cho thiết kế môi trường sống của mình.

Thiết kế hòn non bộ ngoài trời được nhiều người lựa chọn, có giá trị về tính thẩm mỹ trong thiết kế khu vườn đẹp. Nhưng khi xây dựng hòn non bộ, các chuyên gia đều rất để ý đến yếu tố phong thuỷ, vì thế quý khách cần lưu ý đến các cảnh quan xung quanh, không gian…

Thi công hòn non bộ ngoài trời tuyệt đẹp1


Để có một thi công hòn non bộ sân vườn ngoài trời đẹp thì thành phần nước là không thể không có. Tiếng nước chảy luồn qua nhiều hòn non bộ làm nên âm thanh vang dội làm khu vườn thêm sinh động và cũng góp phần làm nên sự thư thái cho chủ sở hữu.

Thi công hòn non bộ ngoài trời tuyệt đẹp2


Xây dựng hòn non bộ là một trong những cách để tạo nên điểm nhấn cho nhà vườn, nhưng việc thiết kế sao cho thích hợp và phát huy được tác dụng mà người thiết kế ao ước thì cần phải suy nghĩ kỹ, việc sắp xếp hướng nào cũng phụ thuộc quan trọng vào cung mệnh của quý khách. Có như vậy mới tạo nên sự hưng thịnh, tiền đồ và hạnh phúc cho các thành viên trong gia đình.

Thi công hòn non bộ ngoài trời tuyệt đẹp3


Trang trí hòn non bộ được người đời biết đến như một không gian thu nhỏ trong thiết kế sân vườn, trong đó có sự liên kết của nhiều yếu tố đem đến một không gian sống thoáng đãng, giúp gia đình chủ sở hữu có thể hoà mình với thiên nhiên. Bạn có thể kết hợp với các cây hoa cảnh sân vườn để tạo sự liên kết và hài hòa giữa chúng.

Thi công hòn non bộ ngoài trời tuyệt đẹp4



Ngoài ra thời tiết oi bức của nước ta, thì việc suy nghĩ đến một không gian sống gần gũi với thiên nhiên được nhiều người quan tâm. Và xây dựng hòn non bộ có đá, cỏ cây hoa lá, cá, nước… là điều rất tuyệt mà mọi người cũng muốn có được.


                                  Thi công hòn non bộ ngoài trời tuyệt đẹp5


Hòn non bộ là trò chơi giàu tính nghệ thuật được tạo nên bằng cách chạm trỗ từ những hòn đá lớn, uốn nhiều cành cây theo hình dạng mà quý khách yêu thích để đem lại một khung cảnh thiên nhiên thu nhỏ trong sân vườn.

Chúng tôi hy vọng qua 5 mẫu thi công hòn non bộ ngoài trời trên sẽ giúp các bạn có thêm hình mẫu cho xây dựng mảnh sân vườn nhà mình. Nếu các bạn yêu thích một trong số mẫu trên thì hãy gọi đến công ty Dthouse. Công ty Dthouse chúng tôi chuyên tư vấn và bố trí khu vườn đẹp ngoài trời phù hợp theo phong thuỷ và môi trường sống cho mọi thành viên trong gia đình. Hơn nữa công ty Dthouse còn sở hữu đội ngũ thi công có kinh nghiệm nhiều năm sẽ tạo nên các sản phẩm mang giá trị nghệ thuật cao. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp cây hoa cảnh sân vườn với tất cả các loại cây phù hợp cho sân vườn của quý khách.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét