Thứ Năm, 12 tháng 1, 2017

Thiết kế sân vườn biệt thự theo lối châu Âu



Thiết kế sân vườn biệt thự kiểu châu Âu là loại vườn phổ biến nhất hiện nay. Sân vườn biệt thự châu Âu không quá kén chọn về diện tích và dễ thiết kế nên được nhiều gia chủ lựa chọn.

Thiết kế sân vườn sẽ làm cho không gian sống của quý vị trở nên tốt hơn và thông thoáng hơn. Một không gian sống đẹp sẽ góp phần tô điểm thêm cho kiến trúc ngôi nhà. Và cảnh quan sân vườn chính là yếu tố để làm nâng cao giá trị thẩm mỹ về kiến trúc cũng như yếu tố về giá trị con người sở hữu ngôi biệt thự đó.
Thiết kế sân vườn biệt thự theo lối châu Âu1



Thiết kế sân vườn biệt thự kiểu châu Âu thường đa dạng về hình thức nhưng vẫn có những đặc điểm riêng để khi ta nhìn vào có thể dễ dàng nhận ra. Và đặc điểm nổi bật của sân vườn này là yếu tố con người được thể hiện rõ qua từng chi tiết. Từ cây cỏ, bồn hoa… đều có bàn tay con người tác động. Thiết kế sân vườn biệt thự kiểu châu Âu có tính đối xứng hình học rõ nét.
Thiết kế sân vườn biệt thự theo lối châu Âu2



Thi công sân vườn biệt thự góp phần mang lại sự đẳng cấp sang trọng cho ngôi biệt thự. Đồng thời thiết kế biệt thự sân vườn châu Âu không chỉ mang đến sự hài lòng cho gia chủ mà còn là không gian thư giản, giải trí cho các thành viên trong gia đình.

Thiết kế sân vườn biệt thự kiểu châu Âu thường có những bụi hoa nhỏ xinh xắn nhưng được cắt tỉa gọn gàng, hoà vào mảng xanh của cây cỏ là màu xanh của dòng nước nhân tạo với chiếc cầu tre nhỏ bắc ngang.

Ngày nay thiết kế sân vườn biệt thự kiểu châu Âu được các kiến trúc sư cách điệu, phá cách trong sáng tác, tạo hình đơn giản nhưng vẫn phô bày được nét đẹp của phong cách châu Âu. Thiết kế sân vườn mang phong cách châu Âu mang đến sự sang trọng, và nhiều cảm nhận mới lạ cho người chiêm ngưỡng.
                             Thiết kế sân vườn biệt thự theo lối châu Âu3

Thiết kế sân vườn biệt thự châu Âu mang đến một không gian sống lý tưởng và là phong cách được nhiều người lựa chọn trong thiết kế sân vườn đẹp, ngoài việc mang đến yếu tố thẩm mỹ thì giá trị về tinh thần cũng góp phần không kém.

Nếu quý vị đang có nhu cầu trong việc thiết kế một khuôn viên riêng dành cho mình thì hãy liên hệ đến Dthouse. Dthouse chuyên thiết kế sân vườn biệt thự kiểu châu Âu với đa dạng phong cách, chúng tôi cam kết sẽ mang đến những mẫu sân vườn đẹp, đầy ấn tượng cho các bạn.







Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét