Chủ Nhật, 8 tháng 1, 2017

Ý tưởng thiết kế sân vườn đẹp trên tầng thượng


Ý tưởng thiết kế sân vườn đẹp trên sân thượng, không phải là một sáng kiến mới nhưng đó là một giải pháp hiệu quả giúp cho những ngôi nhà phố với diện tích nhỏ trở nên gần gũi, chan hòa với thiên nhiên, tạo bầu không khí mát mẻ thoải mát và đây sẽ là không gian lý tưởng để các thành viên gia đình nghỉ ngơi thư giãn.

Ý tưởng thiết kế sân vườn đẹp trên tầng thượng1


Thiết kế một khu vườn hoa nhỏ hoặc vườn rau trong nhà ở ngay trên sân thượng luôn là một giải pháp tuyệt vời cho không gian nơi đây. Khi chính bàn tay mình chăm sóc và được mắt ngắm nhìn những màu sắc rực rỡ, tươi sáng, quyến rũ của những khóm hoa thì còn gì thú vị và tuyệt vời hơn thế tạo nên phong cách đặc biệt ấn tượng cho sân thượng.

Ý tưởng thiết kế sân vườn đẹp trên tầng thượng2


Một sân vườn nhỏ xinh được thiết kế sân vườn khéo léo tinh tế và đầy tính sáng tạo những tiểu cảnh cây xanh được bày trí hợp lý, bên cạn đó là bộ bàn ghế gỗ là nơi để mọi người ngồi thư giãn, đọc sách tận hưởng không gian xanh mát nơi đây, đó sẽ là một giải pháp tuyệt vời cho những ngôi nhà phố đẹp khi diện tích đất chật như hiện nay.

                                     Ý tưởng thiết kế sân vườn đẹp trên tầng thượng3

Trên sân thượng , vì là không gian mở hoàn toàn với khu vực bên ngoài, nên giải pháp hiệu quả để bảo vệ khỏi ánh nắng chói chang của mặt trời là gia chủ có thể trồng một giàn dây leo xanh tươi mát kết hợp với những luống hoa nhỏ xinh tạo cho không gian sân thượng có cảnh quan đẹp thêm góp phần giúp cho không gian nơi đây thêm đẹp mắt và lung linh hơn.

Một sân vườn đẹp với không gian xanh mới trên sân thượng là mơ ước của tất cả mọi người hiện đang sống tại một thành phố với diện tích chật hẹp như hiện nay. Tuy nhiên, việc lên ý tưởng thiết kế sao cho phù hợp nhất với sở thích và cá tính của mình không phải là điều dễ dàng. Nếu bạn đang có ý định thiết kế một sân vườn đẹp cho ngôi nhà của mình, hãy liên hệ đến với công ty thiết kế sân vườn Dthouse để được đội ngũ nhân viên của chúng tôi tư vấn,thiết kế giúp quý khách hàng đưa ra những chọn lựa phù hợp nhất.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét