Thứ Năm, 19 tháng 1, 2017

Thiết kế trang trí sân vườn đẹp hợp phong thủy

Thiết kế trang trí sân vườn thật đẹp và theo phong thủy trước hết phải có bố cục cân đối giữa mặt nước và cây xanh. Trong phong thủy sân vườn, cây xanh và mặt nước luôn là hai yếu tố đặc biệt quan trọng nhất. Khi cây cối phát triển tốt, tươi mát biểu hiện sân vườn có nguồn sinh khí tốt. Mặt nước hài hòa, và được để ở các vị trí thích hợp nhất, sẽ làm nên cảm giác thư giãn, thoải mái cho chủ nhân. Đó là biểu hiện sân vườn tụ khí tốt, khiến gia chủ có nguồn tài lộc dồi dào. Để tăng cường sinh khí cho ngôi nhà thì theo phong thủy trồng cây xanh luôn là biện pháp tốt nhất.

Thiết kế trang trí sân vườn đẹp hợp phong thủy

Tùy vào địa thế của căn nhà và sân vườn mà chúng ta có cách bày trí cây xanh và nước sao cho phong thủy dương trạch được cân đối.

Thiết kế trang trí sân vườn đẹp hợp phong thủy


Trong nguyên tắc trang trí sân vườn thì nước nên được để ở phía trước và xây dựng theo những hình dạng mềm mại, mô phỏng theo tự nhiên. Hướng nước chảy nên thiết kế theo hướng vào nhà vì theo phong thủy, nước thu hút nguồn năng lượng, đem tiền vào căn nhà của bạn, vì nước là một biểu tượng của sự giàu có. Một đài phun nước hay thác nước cùng với đá và cây sẽ rất hợp cho phía trước sân vườn

Bên cạnh đó, theo kinh nghiệm của ông cha để lại chính là việc trồng cây hợp thổ nhưỡng, đồng thời mối tương quan giữa ngôi nhà với cách thiết kế sân vườn phải thật chặt chẽ và hài hòa. Cho nên, ngôi nhà dù có sân vườn rộng thì cũng không nên trồng cây một cách tùy tiện tràn lan mà tuân thủ theo một quy luật nhất định về mặt phong thủy.

                            Thiết kế trang trí sân vườn đẹp hợp phong thủy

Cây lớn sẽ có năng lượng xấu đồng thời sẽ đem nguồn sinh khí không tốt vào nhà. Chính vì điều đó nên trồng những cây nhỏ và cây bụi, nó vừa mang lại vẻ đẹp tự nhiên và nền nã cho khu vườn. Chính vì lẽ đó mà khu vuờn cần trang trí đơn giản, thông thoáng sẽ tốt về mặt phong thủy.

Trên đây là một vài gợi ý cách chăm sóc làm đẹp sân vườntrang trí sân vườn đẹp hợp phong thủy mang đến nguồn tài lộc cho chủ nhân ngôi nhà. Để hiểu rõ hơn những nguyên tắc cần thiết trong thiết kế , bạn, hãy gọi đến dịch vụ sân vườn chuyên nghiệp Dthouse, chúng tôi rất sẵn sàng phục vụ để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc về sân vườn nhằm tạo không gian đẹp đến căn nhà của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét