Thứ Năm, 19 tháng 1, 2017

Thiết kế sân vườn kiểu dáng châu á

Một khu vườn đẹp với không gian rộng rãi mát mẽ sẽ là điểm nhấn riêng cho một không gian sân vườn đẹp, nó toát lên sự thân thiện gần gũi với thiên nhiên. Với các mẫu thiết kế sân vườn đẹp theo kiểu dáng châu á sẽ tạo nên một cái nhìn thiện cảm thu hút đặc biệt cho không gian ngôi nhà của mọi người.

Thiết kế sân vườn kiểu dáng châu á



Thiết kế sân vườn mang kiểu dáng châu á, thường được coi trọng về mặt phong thủy, họ xem phong thủy là tâm hồn của người Việt , các thiết kế sân vườn, thi công hòn non bộ, thác nước… và được thi công xây dựng một cách khéo léo và cẩn thận hơn và được thể hiện rõ nét nhất theo dạng hòn non bộ.

Thiết kế sân vườn kiểu dáng châu á


Với phong cách châu á, thì việc bố trí không thể làm bừa vì chịu sự ảnh hưởng về mặt phong thủy. Nếu khu vườn nhỏ hẹp không thể bày trí làm non bộ được , mọi người có thể mang các sản phẩm đã được các nghệ nhân chế tác sẵn như thác nước, những bể nước được làm thủ công từ đá…vào khu vườn nhỏ của gia đình mình.

Thiết kế sân vườn kiểu dáng châu á


Trong phong thủy, nước đóng vai trò đặc biệt trong thiết kế sân vườn đẹp , nước làm nên một cảm giác tươi mát, song song đó còn giúp điều hòa khí hậu trong khu vườn, ngoài ra phối hợp với các hình ảnh thân quen như non bộ, cây cối, các vật nuôi dưới hồ nước……tạo khu vườn thêm sống động và căng tràn sức sống. Đó là một trong những vấn đề cần được quan trọng trong cách thiết kế sân vườn theo phong cách châu á.

                              Thiết kế sân vườn kiểu dáng châu á

Bên cạnh đó, theo phong cách châu á thì cây xanh, hoa lá như cây tùng, tre trúc, cây cối… là một trong những chất liệu không thể vắng mặt trong khi thi công sân vườn này, tạo nên phong thủy tốt đem lại điềm lành cho gia đình mọi người.

Nếu bạn có mong muốn thiết kế sân vườn nhà mình theo phong cách châu á, thì ngay bây giờ hãy liên hệ đến sân vườn đẹp Dthouse, công ty chúng tôi sẽ tư vấn và giúp quý khách hàng chọn được một giải pháp tuyệt vời nhất cho khu vườn nhà bạn.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét