Thứ Hai, 23 tháng 1, 2017

Trang trí thiết kế tiểu cảnh sân vườn phía dưới cầu thang

Từ trước đến nay, nhiều căn nhà vẫn dùng phía dưới gầm cầu thang làm nơi chứa đồ đạc hoặc là để trống. Tuy nhưng nếu các bạn biết cách trang trí và thiết kế thì đã biến nơi đây trở thành một không gian có ích đối với không gian sống bên trong ngôi nhà. Vì vậy công ty Dthouse đã thành lập dịch vụ thiết kế tiểu cảnh sân vườn dưới gầm cầu thang.

Trang trí thiết kế tiểu cảnh dưới gầm cầu thang sẽ giúp cho ngôi nhà của quý khách được tăng thêm vẻ đẹp, còn mang lại một không gian sống thoáng đãng, thoáng mát và đem lại tính giá trị thẩm mỹ cao.

Chỉ cần tiến hành vài bước trang trí thiết kế tiểu cảnh sân vườn đơn sơ phía dưới gầm cầu thang, căn nhà nhỏ của các bạn sẽ đem đến sự nổi bật và đầy ấn tượng.

Và sau đây là một vài mẫu về trang trí tiểu cảnh phía dưới gầm cầu thang mà chúng tôi muốn ra mắt đến cho quý vị tham khảo làm tư liệu và tích góp thêm ý tưởng cho ngôi nhà riêng của quý vị.

Trang trí thiết kế tiểu cảnh sân vườn phía dưới cầu thang


Đây là một mẫu mô hình thiết kế với sự thoáng mát, mang lại sự thoáng đãng cho gia chủ tuy nhiên cũng chứa đầy yếu tố tinh tế. Mẫu thiết kế này sử dụng vật liệu chủ yếu là dòng nước, sỏi đá và cây cảnh, mang đến một cảnh quan thiên nhiên vào trong căn nhà.

Trang trí thiết kế tiểu cảnh sân vườn phía dưới cầu thang


Là sự liên kết của các bình gốm được đặt trên bãi cỏ nhân tạo đem lại cho không gian gầm cầu thang thêm đẹp mắt.

Trang trí thiết kế tiểu cảnh sân vườn phía dưới cầu thang


Màu sắc của ánh sáng điện cùng với bể cá cảnh ở dưới cầu thang sẽ giúp cho không gian căn nhà của quý vị trở nên long lanh hơn.

                          Trang trí thiết kế tiểu cảnh sân vườn phía dưới cầu thang

Một tiểu cảnh với cây xanh và đá sỏi trắng là yếu tố chính mang lại sự tươi mát và đẹp cho căn nhà của bạn.

Thiết kế tiểu cảnh sân vườn gầm cầu thang thường là nơi có không gian hẹp và góc cạnh. Vì vậy mọi người nên thiết kế giản dị, bảo đảm tính gọn gàng, ngăn nắp với phong cách nội thất bên trong ngôi nhà. Chọn tiểu cảnh khô hay tiểu cảnh nước lệ thuộc vào cá tính và sở thích, địa hình của gầm cầu thang từng nhà. Nhưng các bạn có thể hài lòng khi đến với dịch vụ thiết kế tiểu cảnh của Dthouse. Dthouse sở hữu cho mình một đội ngũ thi công có tay nghề vững vàng, trình độ chuyên môn cao sẽ giúp bạn biết được nguyên tắc thiết kế sân vườn. Chính vì vậy sẽ mang đến cho quý vị một không gian sống lành mạnh, thoáng mát.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét