Chủ Nhật, 15 tháng 1, 2017

Thiết kế tiểu cảnh sân vườn độc đáo và mới lạ


Thiết kế tiểu cảnh sân vườn với ý tưởng độc đáo và mới lạ luôn là một trong những tiêu chí chọn lựa hàng đầu hiện nay. Tiểu cảnh sân vườn là đã trở thành một nghệ thuật có ý nghĩa đặc biệt quan trọng không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại ngày nay giúp cho tổng thể cảnh quan ngôi nhà trở nên ấn tượng và cuốn hút hơn. Hãy cùng công ty chúng tôi tham khảo qua một số mẫu thiết kế tiểu cảnh sân vườn mới lạ và ấn tượng này nhé.

Thiết kế tiểu cảnh sân vườn độc đáo và mới lạ1



Với kiểu thiết kế tiểu cảnh sân vườn này, nếu nhìn từ trên cao xuống, cảnh quan sân vườn như một bức tranh phong thủy , cảnh trí được tô điểm bởi những mảng tường bằng đá với núi non hùng vĩ kết hợp khéo léo cùng bể nước, những bụi hoa và những khóm chậu cây xanh tạo nên nét một nét nghệ thuật vô cùng đăc sắc cho tiểu cảnh sân vườn này.

Thiết kế tiểu cảnh sân vườn độc đáo và mới lạ2



Để tạo điểm nhấn cho ngôi nhà với không gian thật lý tưởng, gia chủ có thể tô điểm thêm cho nó với những khóm hoa nhỏ ven bên hai lối đi đồng thời kết hợp với đá được rải đều khắp sân hoặc cũng có thể tạo những hồ nước có cây cầu bắc ngang qua, làm nên nét đặc biệt cho không gian sân thu hút mọi ánh nhìn.

                              Thiết kế tiểu cảnh sân vườn độc đáo và mới lạ3

Một hòn núi nhỏ có thác nước chảy rì rào cùng với những khóm hoa, bụi cỏ xanh tươi được bày trí xung quanh sân vườn, với kiểu thiết kế tiểu cảnh sân vườn này không chỉ mang đến một làn hơi thở mát mẻ của nước, vẻ của thiên nhiên cây cảnh tô điểm sân vườn mà còn là điểm nhấn cho không gian sống của gia đình bạn.

Với ba mẫu thiết kế tiểu cảnh sân vườn độc đáo và mới lạ ở trên, Dthouse dịch vụ thiết kế sân vườn chuyên nghiệp, tư vấn trang trí sân vườn hi vọng đã mang đến một góc không gian xanh mát cho ngôi nhà của quý khách, nhằm mang đến không gian dễ chịu và thư thái làm tăng sự sáng tạo và nguồn cảm hứng cho gia đình của quý khách hàng giúp các bạn đạt được hiệu quả cao trong công việc.

Xem thêm nguyên tắc bố trí sân vườn đẹp



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét