Thứ Sáu, 30 tháng 12, 2016

Mách bạn cách thiết kế sân vườn biệt thự theo phong thủy


Cách thiết kế sân vườn biệt thự bắt mắt và thích hợp phong thủy là nơi mang lại không gian yên tĩnh cùng với môi trường sinh thái trong lành, thu hút được vận khí thịnh vượng là nhu cầu được nhiều gia chủ quan tâm hiện nay. Bên dưới đây là một vài gợi ý nhỏ mà dịch vụ thiết kế sân vườn Dthouse muốn gửi đến mọi người, để các bạn có thể có được những gợi ý cơ bản về thiết kế khu vườn theo phong thủy.

Thiết kế sân vườn biệt thự theo phong thủy, đã và đang được xem là mối quan hệ khá mật thiết với ngôi nhà của gia chủ,mang nhiều tài vận đến cho gia đình vì thế cách trang trí sân vườn sao cho hợp lý nhất là điều cần được lưu tâm hàng đầu.

1. Hàng rào bao xung quanh ngôi nhà.

Mách bạn cách thiết kế sân vườn biệt thự theo phong thủy1


Trong phong thủy , nhà vườn cần được bảo vệ che chắn khỏi các tác động tiêu cực từ môi trường bên ngoài. Cho nên, tốt nhất chủ sở hữu cần làm một hàng rào bao bọc xung quanh , và khi thiết kế thi công hàng rào cần có chiều cao thích hợp, nhằm giúp tạo nguồn sinh khí tốt cho không gian sinh hoạt của gia đình bạn.

2. Các vật trang trí.
Mách bạn cách thiết kế sân vườn biệt thự theo phong thủy2


Chủ nhân nên đặt những bình gốm sứ lớn, nó đem đến vận may và có tác dụng thu hút khí. Hoặc mọi người cũng có thể chọn những vật tượng trưng mang lại sức khỏe cũng như tuổi thọ cho gia đình mình, các vật dùng đểbố trí như rùa, hưu..Ngoài ra, bạn muốn phong cách thiết kế sân vườn biệt thự của nhà mình được làm từ đá thì nên chọn những tảng đá có hình trò , to vừa phải. Điều này sẽ mang lại sự bình an cho các thành viên trong gia đình mình.

3. Lối đi



Mách bạn cách thiết kế sân vườn biệt thự theo phong thủy3


Cùng với yêu cầu đem lại không gian nhà vườn đẹp về gu thẩm mỹ và phù hợp về phong thủy thì việc thiết kế lối đi cũng là yếu tố quan trọng và thiết yếu. Cho nên, gia chủ không nên tạo lối đi theo một đường thẳng mà nên làm theo dạng uốn lượn, giúp không gian khu vườn được nới rộng ra, mang đến sự dễ chịu và thư thái cho chủ nhân ngôi nhà cũng như tạo ra tài vận may mắn cho gia chủ.

Với một vài kiến thức cơ bản mà các bạn cần biết để tạo nên một không gian sân vườn hoàn hảo, phù hợp và cân đối về phong thủy. Mọi yêu cầu hoặc có vấn đề thắc mắc, quý khách hàng vui lòng thông tin đến thiết kế sân vườn Dthouse để nhận được sự hỗ trợ, tư vấn và thi công sân vườn biệt thự nhanh chóng nhất cho không gian sống lý tưởng của gia đình bạn.

Xem thêm Cách sử dụng đá trang trí sân vườn: http://sanvuondthouse.com/vat-lieu-san-vuon/1095-su-dung-da-trang-tri-san-vuon.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét