Thứ Năm, 29 tháng 12, 2016

Thiết kế vườn hoa trên sân thượng để cho không khí trong lành hơn


Ý tưởng tạo dựng nhà vườn đẹp và để thiết kế vườn hoa trên sân thượng xinh, không phải là một lối thiết kế mới nhưng đó là một giải pháp hiệu quả giúp cho những căn nhà phố với mặt bằng nhỏ trở nên gần gũi, chan hòa với thiên nhiên, không khí mát mẻ rộng rãi và và đây sẽ là khu vực tuyệt vời để các thành viên gia đình nghỉ ngơi thư giãn.

Thiết kế vườn hoa trên sân thượng để cho không khí trong lành hơn1



Thiết kế vườn hoa trên sân thượng nhỏ ngay trên sân thượng luôn là một giải pháp tuyệt vời cho khu vực nơi đây. Khi chính đôi bàn tay mình trồng và chăm sóc và được tận mắt ngắm nhìn những màu sắc rực rỡ, tươi sáng, quyến rũ của những khóm hoa thì còn gì thi vị và tuyệt vời tạo nên điểm nhấn độc đáo cho sân thượng.

Thiết kế vườn hoa trên sân thượng để cho không khí trong lành hơn2



Một nhà vườn nhỏ xinh được thiết kế khéo léo và sáng tạo với những tiểu cảnh cây xanh được bày trí hài hòa, kế đó là bộ bàn ghế gỗ là nơi để mọi người sum hợp trò chuyện, hoặc bạn có thể thiêt kế hoàn non bộ đó sẽ là một biện pháp tuyệt vời cho những mẫu nhà phố đẹp có diện tích đất chật như hiện nay.

Thiết kế vườn hoa trên sân thượng để cho không khí trong lành hơn3



Ở tầng thượng , vì là không gian mở hoàn toàn với không gian bên ngoài, nên để có được biện pháp hiệu quả để bảo vệ khỏi ánh nắng chói chang của mặt trời thì gia chủ có thể trồng một giàn dây leo xanh tươi mát phối hợp với những luống hoa nhỏ xinh giúp cho không gian tầng thượng có được một cảnh trí tuyệt đẹp thêm góp phần giúp khu vực tầng thượng thêm bắt mắt và xinh xắn hơn.

Để thiết kế vườn hoa trên sân thượng đẹp và phù hợp với phong cách là mong muốn của nhiều gia chủ hiện đang sống tại khu đô thị với diện tích nhỏ hẹp như hiện nay. Nhưng, để thiết kế sao cho thích hợp nhất với phong cách sở thích của của từng người là điều không dễ dàng. Nếu quý khách hàng đang có nhu cầu thiết kế một khu vườn đẹp cho căn nhà của mình, hãy liên lạc đến công ty thiết kế sân vườn chuyên nghiệp Dthouse để được các chuyên viên của chúng tôi hỗ trợ tư vấn thiết kế giúp khách hàng đưa ra những lựa chọn phù hợp nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét