Thứ Sáu, 9 tháng 12, 2016

Cần Thiết Kế Tiểu Cảnh Vườn Nhà Phố Ở Vị Trí Nào?

Cần Thiết Kế Tiểu Cảnh Vườn Nhà Phố Ở Vị Trí Nào?
Rất nhiều khách hàng đến với dịch vụ thiết kế tiểu cảnh sân vườn của chúng tôi thường phân vân không biết cần bố trí tiểu cảnh ở đâu trong ngôi nhà phố của gia đình mình. Nhằm trả lời những vấn đề thắc mắc của quý khách hàng, những KTS sân vườn đã đưa ra một số vị trí thiết kế tiểu cảnh trong nhà phố đẹp nhất:
Khu vực gầm cầu thang
Image result for tiểu cảnh gầm cầu thang
Gầm cầu thang được coi là nơi khá tuyệt vời đối với việc thi công tiểu cảnh vườn. Bởi hẹp về diện tích, không gian méo mó nên những tiểu cảnh khô, non bộ được chú trọng hàng đầu. Khi thiết kế phải lựa các giống cây cảnh dễ sinh tồn trong điều kiện không đủ nước và ánh sáng kèm theo cân bằng độ sáng thích hợp với tiểu cảnh nhằm làm tôn lên nét đẹp của không gian.
Khu vực ban công
Trong căn hộ phố, khu vực ban công là địa điểm ít được mọi người quan tâm nhất. Dù vậy nếu biết cách thiết kế và thi công tiểu cảnh vườn ở đây thì chắc chắn khu vực ban công sẽ là điểm nhấn tuyệt vời cho căn hộ của bạn.
Vị trí sân trước nhà
Nhà phố có nhược điểm hạn chế về độ rộng, tiết kiệm tối đa không gian để dùng trong sinh hoạt hàng ngày. Mặc dù vậy, bạn có thể dùng không gian thừa của sân trước để thiết kế và thi công tiểu cảnh vườn nhà cho ngôi nhà. Các bồn hoa cảnh, dây leo tường xanh mướt hay thác nước chảy róc rách trên tường sẽ khá công dụng trong thiết kế sân vườn tiểu cảnh nhà phố.
Image result for vườn trước sân nhà
Khu vực sân thượng
Khu vực sân thượng của căn nhà phố hiện nay được coi như diện tích thừa. Bạn hãy thử thiết kế tiểu cảnh vườn sân thượng tại vị trí này để tạo ra được một không gian sống  mát mẻ và tươi mới.
Vị trí giếng trời
Giếng trời là vị trí tiếp nhận nhiệt, gió và ánh sáng làm điều hòa năng lượng và không khí cho căn nhà. Tuy nhiên sẽ rất lãng phí nếu nó chỉ có tác dụng như vậy. Hãy làm đẹp và nâng cao môi trường sống cho căn nhà mình bằng việc thi công tiểu cảnh vườn dưới giếng trời.

Trường hợp bạn có nhu cầu về thiết kế tiểu cảnh sân vườn trong nhà hay ngoài trời hãy liên lạc tới dịch vụ thiết kế thi công sân vườn  theo địa chỉ sau để được tư vấn:
Mẹo Hay Để Thiết Kế Sân Vườn Xinh Tươi Vào Mùa Xuân

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét