Thứ Hai, 25 tháng 5, 2015

Dịch Vụ Sân Vườn Toàn Quốc

Dịch Vụ Sân Vườn Toàn Quốc Dthouse chuyên thi công sân vườn chung cư, phòng làm việc, khách sạn, quán café và những dự án xây dựng khác. Với hơn 15 năm làm việc ở ngành thiết kế và thi công sân vườn, am hiểu về phong cảnh và kết cấu không gian sống và nhiều tính chất về phong thủy của cây hoa cảnh sân vườn, công ty sân vườn Dthouse đã mang đến không gian tươi mới hơn cho nhiều ngôi nhà an cư nơi phố xá xô bồ và chật chội.
Hiểu được sự mong đợi của người dân đô thị về môi trường sống mát mẻ ngay trong nơi cư trú của mình, Công ty Dthouse liên tục nỗ lực và cho ra đời nhiều dịch vụ, sản phẩm sân vườn tốt hơn với mục đích mang thiên nhiên đến sát người dân hơn, để tạo ra cuộc sống luôn tươi mướt, giúp con người hường thụ và vui chơi sau những giờ học tập và làm việc căng thẳng mà không phải bỏ nhiều thời gian đi ra ngoại thành.

Quy trình hoạt động của dịch vụ thi công sân vườn  trãi qua từng giai đoạn và có trình tự nhất định, nhằm để khách hàng có cơ hội xác định dịch vụ và sản phẩm của công ty chúng tôi
Tiếp nhận thông tin của khách hàng qua nhiều hình thức như điện thoại, viết mail hoặc đến} trực tiếp văn phòng công ty Dthouse
KTS Dthouse sẽ đến nhà mà quý khách cung cấp để tiến hành khảo sát và bàn bạc cách thức với chủ nhà để đi đến quyết định cuối cùng. Trường hợp nếu yêu cầu công việc không nhiều, Dthouse sẽ tư vấn và báo giá ngay cho quý khách hàng qua điện thoại.
Đưa phương án thiết kế đúng tiến độ và báo giá cho khách hàng
Tiến hành kí kết hợp đồng và bắt tay vào nội dung công việc đã được thống nhất
Nghiệm thu bàn giao cảnh quan và bảo hành sân vườn theo đúng kì hạn

Quý khách hàng có nhu cầu về các dịch vụ sân vườn hãy liên lạc với công ty sân vườn chuyên nghiệp Dthouse để mang tới cho gia đình mình một trải nghiệm hoàn toàn khác về không gian sống xanh thoáng đãng.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét