Thứ Ba, 14 tháng 3, 2017

Ý tưởng độc đáo thiết kế lối đi trong sân vườn

Một lối đi đẹp và phong cách sẽ góp phần mang lại nét cuốn hút riêng cho mỗi khu vườn. Tùy theo diện tích, không gian, sở thích và gu thẩm mỹ của mỗi gia chủ mà quý vị có thể thiết kế lối đi trong sân vườn sao cho thật ấn tượng. Và dưới đây là 1 số ý tưởng độc đáo trong việc thiết kế lối đi sân vườn mà Dthouse muốn gửi đến quý quý khách thân mến.

Lối đi sân vườn là một phần quan trọng trong việc kết nối không gian trong nhà và ngoài vườn. Các vật liệu như sỏi, đá cuội tuy thân thuộc với cuộc sống hằng của chúng ta nhưng với ý tưởng sáng tạo và đôi bàn tay khéo léo của bạn, sẽ giúp lối đi trong vườn biến thành một vườn hoa đẹp, đầy ấn tượng và lôi cuốn.

Tùy theo sở thích mà bạn muốn thiết kế như cổ điển, hiện đại hay dân dã mà bạn chọn lọc nguyên liệu cho thích hợp như đá bản to, hoa cương, gạch gỗ hay sỏi… Và không những thế chúng ta cũng nên phối hợp với cỏ sân vườn và hoa lá đầy màu sắc để trang trí quanh đó , tạo nên nét nổi trội cho lối đi sân vườn nhà bạn.



Thiết kế lối đi trong sân vườn nhằm đem lại vẻ đẹp mềm mại, uyển chuyển cho môi trường sống của bạn. Với lối đi chìm sẽ mang lại cảm giác bằng phẳng và đều đặn cho lối đi, không những thế vào khi mưa gió khi từ ngoài vào trong nhà cũng sẽ bảo đảm được sự sạch sẽ.

Một lối đi với hai bên là 2 hàng cỏ xanh đều đặn chạy dài từ ngoài vườn vào trong nhà tạo nên sự cân bằng, cảm giác ngăn nắp, uyển chuyển và mở rộng không gian về phía trước. Lối đi này phù hợp với những ngôi biệt thự đẳng cấp.

Để trang trí lối đi trong sân vườn chúng ta cần lưu ý nhiều điều để có thể tạo nên sự độc đáo và đặc biệt cho khuôn viên sân vườn nhà bạn. 1 thiết kế thích hợp với thẩm mỹ, sở thích và hợp phong thủy là 1 điều không hề đơn giản. Do đó quý vị có thể nhờ sự giúp đỡ từ các chuyên gia với nhiều kinh nghiệm của công ty thiết kế cảnh quan sân vườn tại hà nội của Dthouse để sở hữu được 1 không gian sân vườn đẹp, hài hòa và lý tưởng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét