Thứ Năm, 9 tháng 3, 2017

Thiết kế khu vườn đẹp với cách đơn giản

Thiết kế khu vườn đẹp với cách làm đẹp đơn giản sẽ là điểm nhấn hấp dẫn và cuốn hút hơn nhiều so với các sân vườn có lối thi công cầu kỳ nhưng không thu hút. Mọi người cùng công ty thiết kế cảnh quang Dthouse của chúng tôi khám phá những phương pháp để tạo nên 1 sân vườn đơn sơ mà đẹp hết sức nhé.
Dùng nhiều màu sắc ấm
Đặc biệt đối với không khí càng ngày càng lạnh như hiện tại thì quý khách cần nên nói lời từ biệt đối với những màu sắc mát mẻ của màu hè và chào đón các màu sắc ấm áp như da cam, đỏ, vàng …

Thiết kế khu vườn đẹp với nhiều loại hoa trong sân vườn
Trong san vuon bất kỳ, hoa là một thành phần không thể thiếu. Nếu khu vườn nhà bạn trồng nhiều loại hoa thì màu sắc, hương thơm của chúng sẽ hòa quyện với nhau để mang đến cho bạn một mẫu thiet ke san vuon dep.

Sử dụng các vật dụng có sẵn
Bên cạnh các ánh đèn nhân tạo thì ngoài vườn của nhà quý vị có thể sáng tạo bằng cách sử dụng những ngọn nến để làm cho san vuon thêm lung linh. Qúy vị có thể sắp xếp các cây nến theo những hình dạng và màu sắc yêu thích trên những giá bằng gỗ hay hàng rào, hay trong những bát thủy tinh giữa bàn.

Trang trí giàn hoa duyên dáng
Chúng ta có thể trang trí 1 giàn hoa nhỏ trong vườn với phương pháp sáng tạo độc đáo sau đây. Qúy khách có thể dùng hàng rào trước nhà, trên ban công hoặc là tự làm 1 giàn hoa từ các thanh gỗ cũ. Sắp đặt chúng một cách khéo léo và nên trồng những loại hoa leo để chúng thật sặc sỡ và đẹp hơn.

Hay thiết kế khu vườn đẹp bằng những bồn hoa thật ngộ nghĩnh
Theo những nghiên cứu cho thấy những bông hoa sẽ khiến cho tacảm thấy hạnh phúc. Cho nên các bạn có thể tận dụng các loại xô màu sáng, 1 hộp chứa dụng cụ không còn dùng, hay những cái túi xách bỏ đi.

Bạn và người thân sẽ được nghỉ ngơi, thư giản trong chính san vuon của nhà mình. Tự tin là công ty thiết kế cảnh quang sân vườn tại hà nội của Dthouse sẽ đem đến cho mọi người một khu vườn thật ấn tượng, độc đáo với cách trang trí.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét