Chủ Nhật, 19 tháng 3, 2017

Thiết kế sân vườn sở hữu thác nước theo lối kiến trúc châu âu

1 không gian sinh hoạt tiên tiến, thì nhu cầu thiết kế khu vườn với 1 thác nước và hồ nước nhỏ càng ngày càng được nhiều người để ý đến. Dù khu vườn nhà bạn rộng hay chỉ là 1 góc nhỏ thì việc thiết kế thêm thác nước hay chậu cây cảnh cũng đã mang đến cho gia đình bạn một cảm giác thảnh thơi chan hòa và thân thiện với thiên nhiên.

Thiết kế sân vườn cũng tùy thuộc vào diện tích và không gian mà có thiết kế và cách thức trang trí theo khác nhau. Ngày nay phổ quát gia đình có xu thế bề ngoài thác nước cho sân vườn cá tính theo châu âu,với lối kiến trúc này mang đến sự độc đáo và mới mẻ hơn.

Thác nước trong sân vườn theo phong cách châu âu thường sử dụng đài phun nước với mặt nước động nhằm tạo điểm nhấn bắt mắt cho vườn.

Theo phong thủy, thì nước có một vai trò rất tất yếu trong sân vườn.Nước mang lại sự mát mẻ, không những thế nó cũng giúp điều hòa khí hậu cho sân vườn. Bởi thế thì thác nước trong vườn phối với cá cảnh cộng với cây cối sẽ tạo điều kiện cho khu vườn thêm sinh động và chan chứa sức sống.

Sự kết hợp hài hòa giữa đá, dòng nước với sự phân tầng rất ấn tượng, đã tạo điều kiện cho thác nước trong khu vườn trở nên tuyệt đẹp, cá tính độc đáo hơn.
Một ngôi nhà đẹp sẽ không thể thiếu một khu vườn với thác nước đẹp đồng hành. Hãy đến với công ty thiết kế cảnh quan của Dthouse để kiến tạo nên một sân vườn đẹp cho ngôi nhà của bạn, để mỗi khoảnh khắc về nhà càng trở nên hoàn hảo hơn.
Mọi nhu cầu thắc mắc và lựa chọn 1 thiết kế sân vườn phù hợp cho ngôi nhà của mình hãy gọi đến hotline 0909787111 để được tư vấn chi tiết mọi người nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét