Thứ Ba, 21 tháng 3, 2017

Chỉ dẫn cách phối tre cho không gian nhà có sân vườn đẹp

Những cây tre sở hữu tán lá rộng và khẳng khiu luôn được coi là hình ảnh giúp làm nên vẻ đẹp gần gũi chan hòa với thiên nhiên cho môi trường sống ngày nay.Vì thế việc đem những cây tre vào để trang trí cho không gian nhà có sân vườn đẹp, đó là một trong các gợi ý mới góp phần điểm tô cho không gian ngoại thất nhà bạn thêm đẹp và độc đáo hơn.
Góc sân vườn nhà bạn sẽ đẹp hiện đại và tinh tế hơn lúc những cây tre được trồng thành những bụi nhỏ hay trồng đơn lẻ. Sự kết hợp và bày trí khéo léo sẽ tạo điều kiện cho sân vườn thu hút cũng như tạo được một vẻ đẹp nên thơ hơn.

Trồng tre dọc theo bờ tường nhà

Thay vì để tre phát triển theo cách tự nhiên của nó, mọi người cũng có thể làm giảm bớt các chi tiết rờm rà không cần phải có trên cây tre, nhằm tạo điều kiện cho khu vườn được thông thoáng hơn. Việc trồng các cây tre chạy dọc tường rào sẽ nâng cao thêm nét đẹp tự nhiên tạo nên một bức rèm xanh xinh và lung linh cho ngôi nhà có sân vườn đẹp.

Trồng tre trong khung kính

Nếu như sân vườn nhà bạn đủ rộng và bạn muốn bố trí tách riêng từng phần tiểu cảnh, giếng trời… cách làm cũng khá đơn giản, bạn có thể lắp kính bao vòng quanh sau đó trồng tre, đặt sỏi ở bên trong để tiểu cảnh được tách biệt mà lại vẫn gắn kết không gian bên ngoài.
Trồng tre dọc cửa ngõ nhà

Lối đi từ cổng vào nhà bạn sẽ càng trở nên lôi kéo và ấn tượng rất nhiều nhờ các cây tre được trồng khéo léo. Những tán cây sẽ tạo điều kiện cho khoảng sân vườn thêm sinh động, bên cạnh đó cũng không quên đặt thêm đèn chiếu ở góc cây đây được xem là ý tưởng tuyệt vời điểm tô cho khoảng sân vườn nhà bạn thêm huyền ảo hơn vào ban đêm.

Nếu mọi người là người ham thiên nhiên và muốn hòa mình vào thiên nhiên. Để có thể tận hưởng các phút giây thư giãn hoàn hảo.Thì ý tưởng kết hợp những cây tre vào không gian khu vườn sẽ giúp bạn sở hữu và cảm nhận được không gian xanh mát và có được những khoảnh khắc tuyệt vời. Hãy liên hệ đến công ty trang trí sân vườn đẹp Dthouse để sở hữu được 1 ngôi nhà có sân vườn đẹp như mơ ước các bạn nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét