Thứ Năm, 16 tháng 3, 2017

Thiết kế khu vườn đẹp thư giản vào mùa hè

Mùa hè gần đến và quý vị đã có cách gì để tránh cái nắng của mùa hè chưa. Công ty thiết kế khu vườn đẹp Dthouse sẽ gợi ý cho quý vị một phương pháp để làm dịu đi cơn hot của mùa hè nhé. Hãy trang trí một khu vườn cho riêng mình để thành nơi giải trí, và đây sẽ là địa điểm tránh nóng hoàn hảo cho những thành viên trong gia đình.

1/Trồng cây thân leo
Loại cây thân leo sẽ là gợi ý tuyệt vợi cho 1 không gian sân vườn vào mùa hè. Dưới cái hot khó chịu của mùa hè, quý vị có thể ra vườn hóng gió mát. Bên cạnh những loại cây thân leo chúng ta có thể trồng thêm nhiều loại hoa trên giàn cây leo đó để mang lại 1 khu vườn thật đẹp mắt. Và để tạo thêm hiệu ứng cho khu vườn, quý vị nên gắn các loại bóng đèn đa dạng màu sắc trên giàn cây leo để buổi tối chúng ta có 1 không gian thư giản đẹp lung linh, huyền ảo mà vẫn thoải mái, dễ chịu.

2/ Gắn võng
1 chiếc võng đu đưa dưới gốc cây mang lại sự yên tĩnh cho ngôi nhà. Các bạn nên lưu ý trong việc chọn màu sắc của võng để thích hợp với khung cảnh của khu vườn. Nếu nhà bạn có nhiều cây xanh um tùm thì nên chọn võng màu sáng như màu trắng, be, vàng, hoặc xanh dương… nhằm tạo nên điểm thu hút cho mẫu thiết kế khu vườn đẹp của chúng ta.

3/Trồng hoa hai bên lối đi
Ngôi nhà sẽ được tăng thêm tính thẩm mỹ nhờ vào các hàng hoa được trồng 2 bên lối đi.

4/Trồng hoa vòng quanh gốc cây
Khu vườn sẽ trở nên đẹp hơn lúc mỗi góc nhỏ trong sân đều được trang trí bằng các loại hoa đa dạng màu sắc và hương thơm ngào ngạt. Chính điều này sẽ đem lại 1 góc nhỏ duyên dáng, nổi trội cho sân vườn của chính mình.

Nếu quý vị đang có nhu cầu muốn được thiết kế, trang hoàng, chăm sóc sân vườn và làm đẹp sân vườn thì hãy liên hệ tới Dthouse chúng tôi để được tư vấn tốt nhất. Website sanvuondthouse.com sẽ đem đến cho mọi người nhiều mẫu thiết kế khu vườn đẹp và phong phú để bạn có được một môi trường sống thoải mái, thoáng mát và dễ chịu.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét