Chủ Nhật, 12 tháng 3, 2017

Gợi ý thiết kế san vuon nhỏ đẹp

Để có được 1 không gian thoái mái thoáng mát trong khu vườn xanh mướt là đều mà ai cũng muốn có. Ngoài ra các ngôi nhà phố ngày nay đều sở hữu cho mình 1 diện tích tương đối khiêm tốn. Bởi vậy khoảng san vuon còn lại diện tích rất nhỏ. Nhưng với đôi bàn tay khéo léo và trí óc sáng tạo nhạy bén của Dthouse sẽ mang lại cho quý vị 1 không gian ngoài trời thực sự như mong ước.
1/ Khu vườn đứng
Khu vườn đứng với thế mạnh giúp căn nhà có thêm mảng xanh mang đầy năng lượng sống, giữ độ ẩm, giảm thiểu ô nhiễm môi trường, tính thẩm mỹ cao và còn tiết kiệm diện tích, là cách thức hiệu quả cho những căn nhà có khoảng sân hẹp.
Những mẫu vườn đứng thường được thiết kế giản dị , không quá cầu kỳ. Có hai loại vườn đứng là vườn đứng trong nhà và vườn đứng ngoài trời.

Thi công sân vườn đứng không những rút ngắn được thời gian mà còn đảm bảo được tính khoa học tạo nên 1 san vuon đẹp.
2/Tận dụng làm hồ cá nhỏ
Ngoài cây xanh, thì tiểu cảnh hồ cá cũng là một trong các ý tưởng hay cho diện tích sân vườn nhỏ. Với thiết kế tiểu cảnh hồ cá và xung quanh là cây xanh tươi tốt sẽ đem lại một bầu không khí trong lành cho ngôi nhà của quý vị. Sự yên bình, thoáng mát có lợi trong việc thăng bằng cuộc sống .

Tiểu cảnh hồ cá nhỏ mang đến bầu không khí trong lành, dễ chịu cho căn nhà của bạn.
3/Vườn treo
Vườn treo là loại san vuon đang được nhiều người chọn lựa ngày nay. Với điểm mạnh là gọn nhẹ, dễ di chuyển không mất quá nhiều thời gian và kinh phí . Riêng ý tưởng về vườn treo quý vị có thể tận dụng những mẫu chai nhựa cũ, bồn hoa, chậu hoa để tạo nên một khu vườn theo ý muốn của riêng mình.

Qúy khách nên treo những chậu theo từng tầng cao thấp xen kẽ nhau để có thể phân chia ánh sáng hợp lý và tạo cảm giác khu vườn gần gũi với tự nhiên hơn.
Không những thế còn có một số ý tưởng mà bạn có thể áp dụng cho khu vườn nhỏ nhắn của mình. Các bạn có thể gọi tới Dthouse để nhận được thêm những mẫu thiết kế sân vườn đẹp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét