Thứ Sáu, 14 tháng 4, 2017

Tư vấn thiết kế sân vườn sân thượng đẹp


Các ngôi nhà phố hiện nay đều dành không gian để thiết kế sân vườn đẹp, giúp tìm cảm giác bình yên khi đứng giữa quang cảnh thiên nhiên tuyệt vời .Trong cuộc sống đôi khi khiến cho chúng ta cảm thấy mệt mỏi và mong ước một khoảng ko gian để thư giãn để lấy lại tinh thần. Cho nên, việc gần gũi với thiên nhiên được coi là một trong những giải pháp tạo điều kiện cho chúng ta được sảng khoái và cảm thấy tâm hồn được thư thái hơn rất nhiều Chính vì điều đó, nên 


Tư vấn thiết kế sân vườn sân thượng đẹp


Với các ngôi nhà ống thường với diện tích nhỏ hẹp, do đó, việc tận dụng ban công sân thượng để thiết kế sân vườn mini làm nơi thư giãn được xem là khoảng không gian xuất sắc nhất. Hãy cùng tham khảo qua những điều cần lưu tâm sau đây để thi công một không gian xanh cho ngôi nhà của mình bạn nhé.

+ Lập kế hoạch các công việc cần phải làm

Dù thiết kế sân vườn nhỏ hay lớn thì việc trước nhất là các bạn cũng phải có kế hoạch và lên ý tưởng sáng tạo cụ thể rõ ràng. Chúng ta cần phải khảo sát diện tích, hình dạng của sân thượng từ đó mà đưa ra những ý tưởng thiết kế thích hợp nhất cho khu vườn. Tiếp theo đó, chọn hướng sân vườn và bắt đầu chuẩn bị những mẫu cây trồng, hoa, … mà chúng ta đam mê rồi mới bắt tay vào thực hiện.


Tư vấn thiết kế sân vườn sân thượng đẹp

+ Chuẩn bị sàn nhà thấp

Khi tiến hành xây dựng thiết kế vườn hoa trên sân thượng thì chúng ta cần bảo đảm sàn nhà chắc chắn, không làm ảnh hưởng đến nội thất bên trong, cũng như ảnh hưởng đến công đoạn sinh hoạt hằng ngày.

Gia chủ cần xác định nơi trồng cây từ đó chuẩn bị sàn và ngăn chia không gian tạo bố cục cho khu vườn của bạn.


Tư vấn thiết kế sân vườn sân thượng đẹp


+ Chọn những loại cây trồng phù hợp

Do việc trồng trên trên sân thượng mang diện tích đất khá khiêm tốn, bởi vậy mọi người cần phải chọn lọc các loại cây sao cho phù hợp nhất, chọn những cây nhỏ, dễ trông nom và có khả năng sống tốt.

Tin chắc với các gợi ý trên đây, đã giúp mọi người phần nào có thể lên ý tưởng cho mình 1 không gian khu vườn trên sân thượng đẹp cho nhà mình. Chỉ cần bỏ một tẹo công sức và thời gian là bạn có ngay 1 ko gian thư giãn tuyệt vời. Vậy đừng ngại ngần mà hãy bắt tay vào thực hiện ngay nhé. Nếu có nhu cầu hoặc cần hỗ trợ hãy gọi đến dịch vụ thiết kế thi công sân vườn đẹp Dthouse để được giải đáp ngay nhé.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét