Thứ Hai, 24 tháng 4, 2017

Tư vấn phong thủy khi thiết kế sân vườn đẹp


Thiết kế sân vườn đẹp theo phong thủy là 1 nơi yên tĩnh, thanh bình cùng với ko gian sinh thái trong lành. Có như vậy mới lôi kéo tài lộc, may mắn được cải thiện sức khỏe cho tất cả các thành viên trong gia đình.


Tư vấn phong thủy khi thiết kế sân vườn đẹp


Theo ý kiến phong thủy của người xưa tới nay cho rằng vị trí sân vườn, cây xanh, nội thất sân vườn,vật liệu và đồ trang hoàng sân vườn, cần phải được thi công và sắp xếp dựa trên quy luật âm dương và dòng chảy năng lượng nhằm đem đến hiệu ứng tích cực.

1. Thiết kế sân vườn cần tạo nên không gian mở cho phép năng lượng lưu chuyển dễ dàng và đặc biệt là vị trí phía trước của cửa ra vào.

2. Theo phong thủy, sân vườn đẹp cần phải được bảo vệ để giảm thiểu khỏi ảnh hưởng tiêu cực từ môi trường. Vì thế, tốt nhất nên thi công xây dựng một hàng rào bao xung quanh, nhằm hạn chế tiếng ồn, ngăn ô nhiễm không khí và luồng gió mạnh.


Tư vấn phong thủy khi thiết kế sân vườn đẹp


3. Ba nguyên tố được xem là cần thiết nhất khi thiết kế sân vườn là nước, cây xanh và đá. 1 không gian sân vườn với thiết kế tối giản từ những vật liệu trang trí như đá, tường, … tạo cho khu vườn đẹp ấn tượng theo phong cách phương Đông. Với tường rào bằng đá sẽ có tác dụng hiệu quả trong việc bảo vệ căn nhà

4. Không trồng cây lớn ở gần cửa trước và sát nhà. Cây lớn bẫy năng lượng xấu, sẽ đem năng lượng này vào ngôi nhà. Bạn nên trồng những cây nhỏ và cây bụi, nó có tác dụng đem lại vẻ đep tự nhiên và nhẹ nhàng cho khu vườn. Sân vườn trang trí thoáng mở và đơn giản sẽ rất tốt về mặt phong thủy.

5. Tỷ lệ cũng đóng một vai trò không nhỏ trong thiết kế sân vườn. Cây cao sẽ phá hủy đến sự cân bằng và hài hòa đến sân vườn nhà bạn. Việc chọn lọc và trồng những loại cây thích hợp sẽ tạo ra sự dễ chịu và thú vị khi ngắm nhìn.


Tư vấn phong thủy khi thiết kế sân vườn đẹp


6.Trong phong thủy, cây xanh đòi hỏi cần phải được chú ý một cách đặc thù riêng. Các loại cây và hoa không chỉ góp phần đem màu sắc tươi mới và hương thơm cho ko gian sân vườn đẹp mà còn thăng bằng dòng chảy của năng lượng.

7. 1 nguyên tắc nữa khi tiến hành thiết kế sân vườn "núi phía sau và nước ở phía trước”. Nước lôi kéo năng lượng, đem tiền của vào nhà của bạn, bởi vậy nước là một biểu trưng của sự sung túc.Một đài phun nước, hay hồ bơi…sẽ rất thích hợp ở phía trước sân vườn.

Lúc nào quý các bạn mong muốn mang 1 ko gian sân vườn đẹp dành cho gia đình thân thương của mình, hãy gọi ngay cho chúng tôi, dịch vụ thiết kế thi công sân vườn  Dthouse sẽ giúp bạn có được một khu vườn nâng tầm cuộc sống của mọi người. Chúng tôi sẽ kiến tạo một ko gian sân vườn theo đúng sở thích và phong cách chỉ dành riêng cho bạn.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét