Thứ Tư, 5 tháng 4, 2017

Một số sai lầm cần tránh khi thiết kế sân vườn biệt thự


Qúy vị sẽ tự mình thiết kế sân vườn biệt thự theo ý thích và điều kiện riêng của mình, bên cạnh đó việc này đòi hỏi bạn cần có những hiểu biết nhất định về nguyên tắc bố trí sân vườn đẹp. Sau đây là các sai lầm cần tránh khi thi công sân vườn biệt thự do công ty sân vườn Dthouse gửi đến quý vị, nhằm giúp Các bạn không mất nhiều thời gian, tiền bạc và công sức.

1.Thiết kế sân vườn không hề có kế hoạch

Việc xây dựng thiết kế khu vườn đẹp mà không hề lên bất cứ một ý tưởng hay kế hoạch nào đó trước lúc bắt đầu thi công sẽ khiến bạn mắc ít nhiều những sai lầm không đáng mắc. bởi thế, trước khi thi công cảnh quang sân vườn thì bạn nên lên kế hoạch rõ ràng, bản vẽ biểu đạt được ý tưởng cho hợp lý để có được một tiểu cảnh sân vườn đẹp.


Một số sai lầm cần tránh khi thiết kế sân vườn biệt thự


2. Mua trùng 1 loại cây với số lượng quá ít

Thiết kế sân vườn biệt thự chẳng phải chỉ cần có 1, 2 mẫu cây là đủ, đặc biệt là khi thiết kế một khoảng sân vườn biệt thự, điều đó sẽ tạo nên sự trống trải, lạc lỏng và đơn điệu cho khu vườn. Vì vậy để sân vườn bạn trở nên nơi thật ấn tượng, lôi kéo hơn bạn nên mua chí ít là 3 chậu cho mỗi loại cây. Tùy thuộc vào hình dạng và kích thước mà bạn có thể chọn lựa đến 6 chậu để đem lại sự nổi bật cho khu vườn.


Một số sai lầm cần tránh khi thiết kế sân vườn biệt thự


Nếu như bạn không biết liên hệ mua cây cảnh thì có thể liên hệ với Dthouse. Chúng tôi không chỉ có dịch vụ thiết kế sân vườn biệt thự mà còn chuyên phân phối cây hoa cảnh sân vườn, sẽ mang lại những chậu hoa chất lượng và cuốn hút nhất. Nếu như bạn muốn có một không gian sống thật đẹp và thơ mộng nhất hãy nhanh tay gọi cho Dthouse. Dựa trên khuôn viên nhà có sẵn chúng tôi sẽ vẽ ra 1 không gian sống tuyệt vời và phong cách nhất.


3. Chọn cây hoa đang khi nở rộ

Đây là sai trái mà hầu như ai cũng mắc phải. Đó là khi sắm hoa về trang trí thiết kế sân thượng nhỏ đẹp, chỉ chọn những chậu cây với những bông hoa đang nở rộ đẹp nhất, bắt mắt nhất mà bỏ quên rằng lúc về nhà, chúng chỉ đẹp được 1 thời kì ngắn. Lời khuyên của các chuyên gia vấn trang trí sân vườn Dthouse là bạn nên chọn những cây mạnh khỏe, lá tươi tốt, nụ hoa chúm chím để khi về nhà trồng được lâu hơn.


Một số sai lầm cần tránh khi thiết kế sân vườn biệt thự


Mong rằng với chia sẻ trên của công ty sân vườn Dthouse, bạn sẽ tìm được mẫu sân vườn hài lòng nhất. Mọi câu hỏi có thể liên hệ ngay 0909 787 111 để được nhóm trả lời xây dựng sân vườn trả lời giúp bạn. Dthouse-chuyên thiết kế, thi công sân vườn biệt thự, xây dựng, thi công sân vườn trên mái.














Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét