Thứ Ba, 11 tháng 4, 2017

Thư giãn cùng với những thiet ke ca phe san vuon dep


Hiện nay ở tphcm, thiet ke ca phe san vuon dep được ví như là 1 món ăn ngon. Với không gian thoáng mát, khung cảnh tự nhiên gần gũi, là địa điểm thư giãn hoàn hảo cho những người trẻ đang sống và làm việc ở Sài Gòn. Mỗi quán cà phê sân vườn đẹp được thiết kế theo 1 đặc trưng và kiến trúc khác nhau. Do đó sẽ đem lại nhiều cảm giác mới mẻ cho khách hàng.

Dịch vụ thiet ke ca phe san vuon dep của Dthouse hiện đang chiếm được sự tin tưởng của rất nhiều người. Bằng sự cố gắng hết mình cộng với đội ngũ kiến trúc sư sở hữu tay nghề và chuyên môn cao trong thiết kế sân vườn đẹp lâu năm, đồng thời còn có ý thức học hỏi và giỏi giang không ngừng nghỉ, do đó trong suốt nhiều năm qua, Dthouse đã hoàn tất nhiều dự án xây dựng sân vườn có tính tầm cỡ như thi công công viên, xây dựng biệt thự sân vườn, thi công cà phê sân vườn đẹp…

Làm việc với Dthouse, quý khách sẽ được trải nghiệm qua những không gian thiet ke san vuon nho khác nhau. Và sau đây Dthouse xin phép giới thiệu đến quý vị một số thiết kế quán cà phê sân vườn đẹp mà chúng tôi đã tạo sự vừa lòng cho cả chủ nhân lẫn khách đến thăm.


Thư giãn cùng với những thiet ke ca phe san vuon dep


Đây là 1 trong các mô hình về kiến trúc quán cà phê sân vườn được ưa chuộng nhất. Ở đây gia chủ đã quyết định khắc họa quán như một vùng thảo nguyên đồng quê Châu Âu nên thơ, lãng mạn của nước Pháp giữa lòng Sài Gòn.

Thư giãn cùng với những thiet ke ca phe san vuon dep


Hay cùng xem một mẫu thiet ke ca phe san vuon dep này, chúng giống như một lâu đài hoa lệ trong các cuốn truyện tranh, hầu hết cảnh quan đã được khắc họa thành một bức tranh cổ tích sinh động, thơ mộng làm cho mỗi 1 vị khách tới đây đều ngơ ngẩn, thỏa mãn mong ước tuổi thơ cùng với vẻ đẹp của quán.


Thư giãn cùng với những thiet ke ca phe san vuon dep


Một chút bình lặng giữa cuộc đời hối hả là nguyên nhân mà bất cứ người nào cũng muốn tìm về nơi chốn yên tĩnh để quên đi các lo âu buồn phiền trong cuộc sống. Quán cà phê được tạo nên từ gỗ, đá, cây xanh và 1 con suối mát chảy róc rách phối hợp cùng với những tiếng nhạc du dương, trầm ấm.

Tổ chức thiet ke san nha cảnh quan Dthouse mong rằng với những mẫu kiến trúc quán cà phê sân vườn đẹp mà chúng tôi vừa giới thiệu trên đây sẽ đem lại cho quý khách thêm nhiều ý tưởng mới trong việc thi công và trang trí quán. Hoặc nếu như quý vị có nhu cầu cần được giải đáp thi công sân vườn thì hãy gọi chúng tôi. Dthouse rất sẵn lòng được phục vụ quý vị.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét