Thứ Ba, 9 tháng 5, 2017

Ý tưởng thiết kế sân vườn biệt thự hiện đại cho căn hộ


Thiết kế sân vườn tiên tiến cho vi la là gì?


Thiết kế sân vườn biệt thự tiên tiến là tên gọi bắt nguồn khi các năm 1950 -1960. Khoảng thời kì này, tất cả các mẫu thiết kế sân vườn đều rất tuyến tính và dùng hình khối phong cách, độc đáo, nhưng chưa được rộng rãi. Trải qua các thời kỳ phát triển khác nhau, cho tới hiện tại những kiến trúc sư tài tình và thông minh đã bổ sung thêm nên kho báu gia tài những thiết kế sân vườn theo xu thế hiện đại rất đa dạng cả về chất lẫn lượng. Các tính tiện lợi và ấn tượng, hiện đại trong ngoại hình đã trở nên mục tiêu trước hết.


Ý tưởng thiết kế sân vườn biệt thự hiện đại cho căn hộ

Những xu hướng diện mạo sân vườn hiện đại sang trọng cho biệt thự


Thiết kế sân vườn biệt thự hiện đại sang trọng được hiểu rằng chính là mẫu mã sao cho đạt được vẻ đẹp thẩm mỹ, sang trọng tinh tế và sở hữu sự sắp xếp hợp lý trong bố cục sân vườn. Các loại cây thường xanh mang dạng hình kết cấu độc đáo và tạo nên được cảm giác thư giãn, nghỉ dưỡng. Màu sắc ko gian được bổ sung bằng màu sắc của các đồ nội thất, mảng tường nhà được sơn hay màu của thiên nhiên,…Tóm lại, tính chất của một sân vườn tiên tiến là mang tính sắp xếp và kiểm soát rất cao.

Nguyên liệu cần trong quá trình thi công sân vườn hiện đại


Ý tưởng thiết kế sân vườn biệt thự hiện đại cho căn hộ


Nhiều loại vật liệu phổ biến được áp dụng trong sân vườn hiện đại sang trọng thường là bê tông, kim loại và gỗ. Kim loại thì chính yếu là thép corten rất phổ thông trong thiết kế sân vườn tiên tiến. Chất liệu gỗ thì được ưa chuộng nhất là gỗ cứng Brazil bởi sự đẹp đẽ về kiểu vân và màu sắc của nó. Bê tông thì thường được ứng dụng nhất cùng với đa dạng nhiều màu sắc trong một vài diện mạo.

Trọng điểm của việc thi công sân vườn


Ý tưởng thiết kế sân vườn biệt thự hiện đại cho căn hộ


1 trong các mục đích chủ yếu của thi công thiết kế sân vườn hiện đại là mục tiêu tạo ra độ tương phản cao. Chẳng hạn, sự tương phản thế hiện giữa một bãi cỏ xanh mềm mại cùng một bức tường bê tông màu xám, hay những tấm đệm màu da cam tương phản cùng với các vật dụng để ngoài hiên khác,… Chủ nhất là phải biết được cần tạo sự tương phản lúc nào, áp dụng quá làm dụng cũng có thể làm thiết kế sân vườn biệt thự tiên tiến có vẻ rời rạc và chẳng còn ấn tượng. Chỉ cần chọn 2 hoặc3 điểm trong sân vườn và phối hợp vào 1 điểm tương phản cho mỗi điểm nào đấy thôi là đủ để tạo nên sân vườn xuất sắc rồi.

Bạn đã có lựa chọn được những kiến thức hữu ích nào trong các chia sẻ trên chưa? Nếu muốn thực hiện nhưng chưa dành được thời gian và tiền bạc tham khảo, bạn có thể liên lạc đến đơn vị thi công sân vườn trọn gói Dthouse của chúng tôi để được trả lời nồng hậu và miễn phí nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét