Thứ Hai, 9 tháng 10, 2017

Các mẫu thiết kế quán cà phê sân vườn xanh mướt giữa lòng Sài Gòn

Các mẫu thiết kế quán cà phê sân vườn từ lâu đã là điểm hẹn dành cho những người nào đam mê sự tĩnh lặng, thơ mộng. Không gian rộng rãi, thoáng đạt ngập tràn sắc màu tự nhiên, đây là nơi hoàn hảo để tâm hồn mỗi người thư giản sau những giờ làm việc căng thẳng… do vậy để thu hút và cuốn hút các bạn tới quán, mọi người cũng muốn thiết kế thi công quán cafe sân vườn cho mình.

Hãy đến với chúng tôi để sở hữu về cho mình các mẫu thiết kế thi công quán cafe sân vườn xanh mướt tràn ngập cây cảnh. Sau đây là các mẫu thiết kế quán cà phê sân vườn luôn chiếm được sự yêu thích của nhiều người say mê cái đẹp và không gian yên tĩnh, mời quý khách cùng thưởng thức.

 Các mẫu thiết kế quán cà phê sân vườn xanh mướt giữa lòng Sài Gòn

Không gian quán cà phê sân vườn rất cần sự thoáng đạt, mát mẻ, do đó mọi người có thể sắp xếp một số cây bóng mát như liễu, lan tây, dừa cảnh, … ngoài ra quý vị cũng có thể treo cây cảnh trên tường hoặc thiết kế sân vườn cảnh quan một vài giỏ hoa nhỏ trên không trung, hoặc đặt một chậu hoa cảnh nhỏ hay 1 bình hoa nhỏ trên từng bàn của quán cà phê để mang đến ấn tượng cho quán.

 Các mẫu thiết kế quán cà phê sân vườn xanh mướt giữa lòng Sài Gòn

Bạn hãy chọn các loại bàn ghế không thấm nước để hạn chế hư hỏng khi mưa xuống. Để tạo cảm giác riêng tư cho mọi người cần sắp đặt bàn ghế theo từng khu và mỗi khu lại có một điểm thu hút riêng, ví dụ khu gần hồ nước, khu có giàn hoa che…

 Các mẫu thiết kế quán cà phê sân vườn xanh mướt giữa lòng Sài Gòn

Đây là các mẫu thiết kế quán cà phê sân vườn với không gian rất đẹp và thoáng mát. Phù hợp tập trung bạn bè lại với nhau ngồi nhâm nhi và tán gẫu. Không gian tạo cảm giác thoải mái thanh thản, yên bình giúp những ai yêu thích sự yên tĩnh trốn xa nơi ồn ào phố thị.

 Các mẫu thiết kế quán cà phê sân vườn xanh mướt giữa lòng Sài Gòn

Thiết kế thi công quán cafe sân vườn với không gian sinh thái đẹp. Không gian quán chú ý tới yếu tố thiên nhiên, và thân thiện với cuộc sống con người Việt Nam. Quán này giống như một vườn sinh thái, bên trong là hồ nước, cây cỏ, và các viên đá xếp hình rất có hồn. Không gian quán được thi công và thiết kế chính bởi gỗ và tre, nên mang lại cảm giác nhẹ nhàng, thân thiết. Không gian tạo thoáng, nên lúc khách nào tới cũng cảm nhận được sự tự do trong tâm thức.

Để chắc chắn quý khách có một không gian quán tuyệt hảo, lôi kéo mọi khách quan và có những điều nổi bật so với các mẫu thiết kế quán cà phê sân vườn khác, quý vị có thể nhờ tới sự tư vấn trang trí sân vườn của doanh nghiệp chuyên thiết kế thi công cafe sân vườn của công ty sân vườn Dthouse



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét