Thứ Hai, 10 tháng 7, 2017

Thiết kế sân vườn độc đáo cho nhà phố



Những thiết kế sân vườn đẹp cho nhà phố sẽ đem đến cho bạn không ít những điều thú vị và mới mẻ. Nếu bạn đang sở hữu ý định chăm sóc hoặc cải tạo lại môi trường sống của mình, thì thi công một vài tiểu cảnh sân vườn mang sự phối hợp giữa cây xanh và một vài nhân tố thiết kế, thi công nội thất khác sẽ là một sự lựa chọn lý tưởng đó. Thử đi nào!


Bằng các ý tưởng thiết kế, thi công này, dù là nhiều ngôi nhà phố chật hẹp nhất thì việc tạo nên không gian xanh thơ mộng, mát mẻ là không mấy làm khó bạn đâu. Bạn vẫn có thể thi công, thiết kế những tiểu cảnh sân vườn mini cho ngôi nhà thân thương của mình nhé.

Thiết kế sân vườn mặt tiền

Việc tạo dựng một thiết kế sân vườn ở mặt trước của ngôi nhà mặt tiện sao cho thật đẹp và ấn tượng là rất quan trọng. Bạn hoàn toàn có thể thực hành được điều ấy bằng bí quyết biến các hàng rào thô ráp trở nên vô cùng mềm mại, đầy đủ màu sắc hơn cùng với việc phối hợp cho vài loại hoa và dây leo tươi tắn. Điều này vừa mang lại sinh khí cho ngôi nhà, vừa quyến rũ được mắt nhìn cúa người đi qua.

Hoặc bạn cũng có thể xây bồn hoặc trồng cây trực tiếp chỗ rãnh đất ngay phía dưới của hàng rào để cây lớn mạnh thật tốt cũng rất mới lạ.

Thiết kế sân vườn độc đáo cho nhà phố

Tiểu cảnh sân sau

Mỗi gia đình sẽ sở hữu những thiên đàng của riêng mình khi biết áp dụng khoảng sân sau quý báu cúa thiếtkế sân vườn biệt thự, nhà mặt phố cho hài hòa. Hãy thay đổi sự đơn điệu của sân sau bằng việc tạo cấp bậc cho từng mẫu cây xanh khác nhau. Đặt các cái ghế chao nhỏ nhắn, bề ngoài giản dị hoặc bộ bàn ghế uống trà cũng sẽ là phương pháp lý tưởng cho việc trang trí khu nghỉ ngơi, thư giãn tại nhà bạn đấy.

Thiết kế sân vườn độc đáo cho nhà phố


Sân vườn trên ban công

Ban công tuy diện tích nhỏ, nhưng lại đóng vai trò rất quan yếu trong ngôi nhà cúa bạn. Phần không gian mở này, vẫn có thể thiết kế sân vườn được giúp ngôi nhà sáng sủa hơn. Cũng có thể tạo nên một vài vườn rau mini bằng việc xếp đặt các chậu cây để tiết kiệm diện tích, việc này vừa sản xuất rau sạch đảm bảo sức khỏe cho gia đình, vừa trang trí làm đẹp thêm cho cuộc sống.

Thiết kế sân vườn độc đáo cho nhà phố


Thiết kế sân vườn trên sân thượng


Một số sânvườn đẹp lí tưởng trên sân thượng cũng là giải pháp hay đúng ko nào? Bạn có thể thỏa sức mô phỏng khu vườn cùng hoa cỏ được trồng trực tiếp trên sân thượng, một vài con đường lát sỏi đá hay những tiểu cảnh hòn non bộ khô cũng hết sức hoàn mỹ cho ngôi nhà mặt tiền chật hẹp của mình.

Thiết kế sân vườn độc đáo cho nhà phố



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét