Thứ Tư, 11 tháng 3, 2015

Cách Thức Sử Dụng Đá Cuội Trong Sân Vườn

Cách Thức Sử Dụng Đá Cuội Trong SânVườn

Sân vườn độc đáo là vì sự trộn lẫn với nhau của cát, đất, nước non và hoa cây cảnh tạo nên một khoảng sân thanh bình, trong lành, yên tĩnh và thân mật với tự nhiên.
Đá cuội trong tự nhiên có thiên hình vạn trạng,  chúng được định hình và mài mòn bởi dòng chảy của nước, hội tụ dọc những con suối, con sông hoặc có ở trên những bãi cát bồi rộng lớn.
Từ ngày xưa  cho tới ngày nay, đá cuội là sự chọn lựa tốt nhất để trang trí sân vườn với từng loại phong cách khác nhau. Nhắc đến đá cuội người khác thường suy nghĩ tới một loại vườn thiền của người Nhật hay thường được gọi là khu vườn với những viên đá cuội bày trí chồng lên nhau, hòa quyện ngay nền cát trắng, tất cả đều được sắp xếp đầy nghệ thuật.
Ngày nay, để thích hợp với lối sống và phong cách mới, chủ nhà và những nhà thiết kế khu vườn sáng tạo các biến đổi về cách sắp xếp, bố trí những yếu tố tuy nhiên vẫn giữ lại những điểm cơ bản trong một sân vườn Zen sơ khai. Đó là sự liên kết hài hòa của  nước, đá, cát và cây cảnh nhằm tạo ra một sân vườn an nhàn, yên bình, thiền định.
Trên thế giới, ngày càng ưa chuộng xu hướng phong cách vườn nhà sử dụng sỏi đá. Mọi người xem đây là biện pháp kết hợp tim mình với tự nhiên.
Sân Vườn Dthouse chuyên dịch vụ thiết kế sân vườn dùng đá cuội kết hợp cùng hoa cảnh và cung cấp nguyên vật liệu thi công sân vườn với chất lượng và dịch vụ chuyên nghiệp, ngoài ra, sân vườn Dthouse sẽ giải đáp thắc mắc và xây dựng nhiều kiểu cảnh quan khác nhau tùy vào yêu cầu và sở thích của quý khách. Hãy gọi với Dthouse ngay khi bạn có nhu cầu giải đáp hoặc biết thêm dịch vụ chi tiết

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét